Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Agger "chèo kéo" sao trẻ Đan Mạch đến Liverpool

Thứ Năm 16/05/2013 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Rất có thể Liverpool sẽ có được Christian Eriksen của Ajax vì mối quan hệ... đồng hương của anh này với trung vệ trụ cột Daniel Agger.

Christian Eriksen
Christian Eriksen

Theo như số 5 của Liverpool, đồng hương của anh, người đang khoác áo Ajax Amsterdam, Christian Eriksen sẽ đến Liverpool ngay hè này, và thích nghi nhanh chóng với lối chơi chuyền bóng ngắn, nhanh của HLV Brendan Rodgers. Có những tin đồn rất có cơ sở được dấy lên, ví dụ như Eriksen sẽ gia nhập Borussia Dortmund chứ không phải Liverpool để trám vào vị trí của Mario Goetze, người đã chuyển tới Bayern Munich, để lại. Tương lai của tiền vệ 21 tuổi vẫn còn nhiều điều chưa rõ ràng, nhưng với Agger, môi trường thích hợp nhất để Eriksen phát triển khả năng không đâu khác ngoài Anfield.

Trung vệ 28 tuổi cho rằng lối chơi của Eriksen sẽ giúp anh tỏa sáng tại môi trường Premier League. Tất nhiên khả năng thành công của tiền vệ trẻ này còn phụ thuộc vào đội bóng anh sẽ cập bến, nhưng rõ ràng một đội bóng đang trên đà tìm lại mình như Liverpool, Eriksen sẽ là một nhân tố trẻ cần thiết cho quá trình cải tổ: "Chúng tôi muốn trơi một thứ bóng đá tấn công, chủ yếu được xây dựng bởi những đường chuyền sệt, và đó không gì khác, chính là sở trường của Eriksen."

"Cậu ấy chính là người mà chúng tôi cần. Khả năng thành công của cậu ấy phụ thuộc vào đội bóng mà cậu ấy khoác áo. Nếu một đội bóng chơi bóng ngắn, chuyền sệt nhiều, thì cậu ấy sẽ thành công. Cậu ấy rất giỏi trong việc chuyền bóng và chăm chỉ chạy chỗ. Kĩ thuật cũng rất tốt. Và vì thế, Liverpool hoàn toàn phù hợp cho cậu ấy."

Agger cũng đưa ra một số lời khuyên cho đồng hương trẻ, trên tư cách là một người đàn anh. Số 5 của Liverpool cho rằng Eriksen nên chọn đội bóng nào mình muốn phục vụ, không nên bị ảnh hưởng bởi những lời trợ giúp của mọi người xung quanh: "Cậu ấy cần phải làm những gì cậu ấy cho là tốt nhất với bản thân mình. Không ai khác có thể quyết định tương lai cho cậu ấy, ngoại trừ chính Christian. Tôi đưa ra lời khuyên là vì muốn tốt cho cậu ấy, cậu ấy có thể nghe, có thể không, nhưng cậu ấy cần phải lắng nghe xem con tim mình mách bảo điều gì."
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X