Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Agger cam kết tương lai với Liverpool

Thứ Bảy 06/10/2012 00:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trung vệ Daniel Agger đã chính thức kí vào bản hợp đồng mới với Liverpool, chấm dứt những tin đồn xung quanh tương lai của mình trong thời gian vừa qua.

Mùa Hè 2012, Agger là một trong những cái tên Hot nhất trên TTCN, khi anh liên tục nhận được sự mời chào từ không ít các ông lớn, như Man City, Barcelona hay cả Real Madrid. Tuy nhiên, cuối cùng thì trung vệ 28 tuổi này đã quyết định tương lai của mình bằng bản hợp đồng mới với Liverpool.



Agger (phải) cùng giám đốc điều hành Ayre
Agger (phải) cùng giám đốc điều hành Ayre

Phát biểu trên trang chủ chính thức của The Kop, Agger vui mừng cho biết: “Lúc này tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi nhận được sự tin tưởng từ BHL đội bóng. Liverpool như là mái nhà thứ hai của tôi vậy, vì thế, chẳng có lý do gì để tôi phải rời khỏi đây cả”.


Về phần mình, giám đốc điều hành Ayre cũng cảm thấy hài lòng khi CLB đã giữ chân thành công một trong số những trụ cột tại Anfield: “Agger đã gắn bó với Liverpool được hơn 6 năm, và anh ấy là một cầu thủ trung thành. Agger là một trong những trụ cột tại Anfield, và thật mừng vì anh ấy đã quyết định ở lại”.

Agger chuyển đến Anfield vào năm 2006, và kể từ đó cho đến nay, anh là một nhân tố không thể thiếu trong đội hình của The Kop. 6 mùa bóng, cùng 177 trận, những con số đã nói lên được tầm quan trọng của Agger đối với Lữ đoàn đỏ. Cho dù nhiều năm trở lại đây, Liverpool không chơi tốt, nhưng Agger là một trong những ngôi sao luôn duy trì được sự ổn định cao, đó cũng là lý do mà ở TTCN hè vừa qua, anh liên tục nhận được sự mời chào từ hàng loạt các CLB lớn.

Trước Agger, 2 trụ cột khác là Luis Suarez và Martin Skrtel cũng đã cam kết tương lai với Lữ đoàn đỏ. Đó thật sự là một tin vui không chỉ cho NHM The Kop, mà còn cho cả HLV Brendan Rodgers, người đang lĩnh trọng trách đưa Liverpool trở lại với đỉnh cao của bóng đá Anh, sau nhiều năm thi đấu không thành công.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X