Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Để vào Top 4 Ngoại hạng Anh, Arsenal cần phải làm điều này?

Thứ Ba 15/09/2020 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của Gabriel Agbonlahor, người từng khoác áo Aston Villa thì nếu tiền đạo Aubameyang duy trì phong độ cao, anh có thể đưa Arsenal vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.

Gabriel Agbonlahor đánh giá cao Aubameyang


Arsenal đang chơi rất tốt trong thời gian gần đây, đội bóng thành London vô địch FA Cup, giành Siêu cúp nước Anh và mới nhất là đánh bại Fulham 3-0 ở vòng mở màn Ngoại hạng Anh 2020/21. Tiền đạo Aubameyang là cầu thủ chơi xuất sắc nhất của Pháo thủ trong thời gian qua.
Arsenal được khuyên nên giữ tiền đạo Aubameyang hình ảnh

Agbonlahor đánh giá rất cao Aubameyang


Cầu thủ đang bước vào năm cuối hợp đồng với Arsenal duy trì sự ổn định rất lớn. Theo nhận định của Gabriel Agbonlahor, người từng khoác áo Aston Villa thì nếu Aubameyang duy trì phong độ cao, anh có thể đưa Arsenal vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này. Agbonlahor nói:

"Đó là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy luôn biết lên tiếng ở những thời điểm quan trọng nhất, Aubameyang là mẫu cầu thủ của những trận đấu lớn. Cậu ấy xứng đáng là một trong năm tiền đạo tốt nhất châu Âu hiện tại, cậu ấy đang là ngôi sao sáng nhất ở sân Emirates".

"Việc gia hạn hợp đồng với Aubameyang là rất quan trọng. Tôi không quan tâm nếu đó là 400.000 bảng một tuần, hãy cho anh ta bất cứ thứ gì anh ta muốn. Nếu Aubameyang duy trì phong độ cao, Arsenal hoàn toàn có cơ hội vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này".

Arsenal hiện đang nỗ lực đàm phán gia hạn hợp đồng với Aubameyang, theo Mirror, tiền đạo người Gabon đã đồng ý một hợp đồng có thời hạn ba năm với Pháo thủ. Ở bản giao kèo mới cựu chân sút của Dortmund sẽ nhận lương 250.000 bảng/tuần.

Keown lo lắng vì một sai lầm của Arteta ở Arsenal
Huyền thoại Martin Keown tỏ ra khá lo lắng khi HLV Arteta sử dụng quá nhiều ngôn ngữ trong phòng thay đồ Arsenal hiện tại.
Cực kỳ bất ngờ với cái tên mà Willian và Luiz lôi kéo đến Arsenal
Willian và David Luiz muốn tiền vệ Oscar, người từng có thời gian chơi bóng ở Chelsea và hiện đang khoác áo Thượng Hải SIPG cập bến Arsenal ở Hè 2020.
Điểm tin bóng đá tối 14/9: Fabregas đánh dấu cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp
Fabregas đánh dấu cột mốc khó quên trong sự nghiệp, thủ môn Emiliano Martinez chuẩn bị rời Arsenal... là những tin chính có trong điểm tin tối 14/9.
HLV Mikel Arteta thách thức Nicolas Pepe
HLV Mikel Arteta khẳng định tiền đạo Nicolas Pepe hoàn toàn có thể trở lại đội hình thi đấu của Arsenal nếu như duy trì được một phong độ tốt.
Điểm tin bóng đá sáng 14/9: Neymar tố bị phân biệt chủng tộc trong ngày nhận thẻ đỏ
Neymar tố bị phân biệt chủng tộc, Liverpool chuẩn bị có hợp đồng thứ 2, Arsenal chi 10 triệu bảng mua thủ môn,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X