Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Adu sẽ không đến Manchester United và Chelsea ?

Thứ Ba 28/11/2006 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Huấn luyện viên của đội bóng DC United Nowak vừa qua đã cho biết Adu nên đến một câu lạc bộ ở giải Hà Lan hơn là thi đấu ở Premiership.

Tiền vệ 17 tuổi này đang trong chuyến tập huấn có thời hạn 2 tuần của mình tại câu lạc bộ Manchester United và điều này hé mở khả năng tài năng trẻ của Mỹ sẽ chuẩn sang thi đấu cho giải Ngoại hạng.

Tuy nhiên huấn luyện viên Nowak thì lại không nghĩ như vậy, ông cho biết trên The Guardian : " Cậu ấy còn quá trẻ và cần phải được thi đấu nhiều hơn nữa, tôi nghĩ Adu nên đến một câu lạc bộ nào đó kiểu như PSV hoặc Ajax hay một đội bóng có truyền thống đào tạo tài năng trẻ. Ở một câu lạc bộ như Ajax các cầu thủ đồng trang lứa có điều kiện luyện tập và cùng nhau phát triển. Còn ở những đội bóng lớn thì cậu ấy sẽ không có môi trường tốt nhất để thường xuyên ra sân thi đấu và nhưng vậy sẽ cản trở sự phát triển tài năng của Adu. Thật sự tôi vẫn cảm thấy cậu ấy còn quá trẻ cần phải cọ xát và tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm."

Liệu Adu sẽ nghe lời thầy hay tự mình quyết định ?


Giám đốc kỹ thuật của câu lạc bộ, ông Dave Kasper cho biết thêm : "Hãy nhìn vào ví dụ điển hình của Tevez, cậu ta đang có những ngày tháng khó khăn tại West Ham. Liệu Adu có muốn trở nên như thế ? Tốt nhất là cậu ấy nên đến với giải Hà Lan, một giải đấu thiên về kỹ thuật và rất phù hợp với những cầu thủ trẻ ở lứa tuổi của Adu."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X