Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Adrienn Rabiot từ chối tập luyện, mở đường sang Arsenal

Thứ Tư 27/08/2014 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adrienn Rabiot đang tìm mọi cách để được ra đi. Mới đây tài năng người Pháp đã từ chối ra sân tập tại PSG và bày tỏ rõ thái độ không hài lòng với tương lai tại Parc des Princes.

Adrienn Rabiot là một tài năng đầy triển vọng của bóng đá Pháp nói chung và PSG nói riêng. Với cái chân trái khéo léo, nhãn quan chiến thuật tốt và chiều cao lý tưởng, tiền vệ này được ví von với Emmanuel Petit ngày trước. Thậm chí nhiều người còn liên tưởng Rabiot với… Zidane vì những pha xử lý nghệ thuật của tiền vệ 19 tuổi này.

Adrien Rabiot, mục tiêu của khá nhiều ông lớn Premier League
Adrien Rabiot, mục tiêu của Arsenal và Tottenham

Nhưng PSG thì lại chưa cho Rabiot cơ hội thể hiện. Do hàng tiền vệ của họ đã chật chội với những cái tên sáng giá như Thiago Motta, Yohan Cabaye, Marco Verratti hay Blaise Matuidi. Vì lẽ đó Rabiot nhất quyết tìm đường ra đi. Tờ L’Equipe khẳng định Rabiot một mặt từ chối ra sân tập, mặt khác yêu cầu đại diện làm việc với những đội bóng đang muốn có anh gồm Arsenal và Tottenham.

Trước đó anh cũng nhất quyết từ chối gia hạn hợp đồng với PSG. Áp lực ấy khiến đội bóng Pháp buộc phải cân nhắc bán Rabiot vì năm sau, hợp đồng giữa hai bên sẽ đáo hạn và dĩ nhiên, PSG không muốn mất trắng tài năng này. Họ đang hét giá Rabiot 25 triệu euro nhằm làm chùn chân các đối tác song theo giới quan sát, Arsenal chỉ có thể tốn từ 5-7 triệu euro để sở hữu Rabiot. Vấn đề có chăng với họ là sức ép từ Tottenham. Đội bóng này cũng đang quyết giành Rabiot bằng mọi giá. Với lối chi tiêu tiết kiệm của mình, không gì đảm bảo cho Arsenal có thể giành chiến thắng trong thương vụ này.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X