Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Adrien Rabiot vẫn hy vọng được khoác áo MU

Thứ Năm 05/09/2024 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adrien Rabiot vẫn muốn chuyển đến Premier League, tiền vệ người Pháp này có thể cập bến giải đấu cao nhất của bóng đá Anh theo dạng chuyển nhượng tự do.

Kỳ chuyển nhượng mùa hè đã đóng cửa vào tối thứ 6 tuần trước, nhưng các câu lạc bộ ở Anh vẫn được phép ký hợp đồng với những cầu thủ tự do. Adrien Rabiot nằm trong danh sách dài những cầu thủ nổi tiếng vẫn đang tìm kiếm câu lạc bộ mới sau khi hợp đồng của anh với Juventus hết hạn vào tháng 7.

AC Milan đã tìm cách chiêu mộ cầu thủ người Pháp vào cuối kỳ chuyển nhượng, nhưng sự quan tâm này cuối cùng đã giảm dần khi Ismael Bennacer vẫn ở lại câu lạc bộ. Rabiot đã gần gia nhập Manchester United cách đây hai năm, nhưng yêu cầu về lương đã phá hỏng động thái này. 

Adrien Rabiot van hy vong duoc khoac ao MU o He 2024
Adrien Rabiot vẫn hy vọng được khoác áo MU ở Hè 2024

MU được cho là vẫn quan tâm đến cầu thủ 29 tuổi này. Cựu cầu thủ của PSG chưa bao giờ che giấu mong muốn một ngày nào đó được chơi ở Premier League và tờ Gazzetta dello Sport đưa tin anh "vẫn mơ" được chuyển đến Anh.

Trước đây anh từng nói: “Tôi luôn nói rằng tôi muốn chơi ở Anh trong sự nghiệp của mình. Tôi vẫn còn mong muốn đó. Tôi muốn phát triển ở Premier League. Đó là giải đấu hàng đầu, nó phù hợp với phẩm chất của tôi. Tôi hiện không nghĩ đến một đội bóng Premier League cụ thể nào. Đây là một điều chung chung”.

MU đã ký hợp đồng với Manuel Ugarte từ PSG, nhưng họ vẫn còn thiếu lựa chọn ở hàng tiền vệ khi Casemiro đang không có phong độ tốt. Ngôi sao người Brazil vừa chơi cực tệ trong thất bại 0-3 trước Liverpool tại Old Trafford. 

Galatasaray hiện được cho là đang đàm phán để mượn cựu sao Real Madrid trong một mùa giải. Ugarte dự kiến sẽ thay thế Casemiro trong đội hình xuất phát của MU, nhưng việc Casemiro ra đi sẽ khiến họ thiếu hụt nhân sự khi chỉ còn Mainoo, Collyer và Christian Eriksen là những lựa chọn khác ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X