Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao sáng tuyên bố rời PSG, Liverpool và Barca mừng thầm

Thứ Ba 18/12/2018 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adrien Rabiot không gia hạn hợp đồng với PSG. Chính Giám đốc thể thao Antero Henrique của đội bóng Pháp đã tiết lộ thông tin trên.

Hợp đồng của Adrien Rabiot với Paris Saint-Germain chỉ còn thời hạn tới hết mùa giải 2018/19 này. Trong thời gian qua, đại gia nước Pháp đã chủ động mở các cuộc đàm phán nhưng đổi lại là sự mập mờ tới từ tiền vệ 23 tuổi.

Theo những gì Giám đốc thể thao của PSG, Antero Henrique mới tiết lộ, Rabiot đã có những hành vi lừa dối CLB trong việc tái ký hợp đồng. Và cầu thủ này đã và đang phải lĩnh hậu quả là việc phải ngồi dự bị dài dài.

Adrien Rabiot không gia hạn hợp đồng với PSG hình ảnh

Adrien Rabiot không gia hạn hợp đồng với PSG


Giờ đây, sự thật đã được sáng tỏ. Chắc chắn, Adrien Rabiot không gia hạn hợp đồng với PSG và đội chủ sân Công viên các hoàng tử buộc phải bán trong tháng 1 tới hoặc để anh ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa.

Không thiếu những đối tác muốn sở hữu cầu thủ có tài này. Rabiot được đánh giá là mẫu tiền vệ toàn năng, có thể hình tốt (1m88) cùng khả năng tranh chấp song lại có những đường chuyền cùng nhãn quan chiến thuật sắc bén.

Hết Barcelona, Liverpool, Tottenham rồi Juventus đều đã đánh tiếng muốn có Rabiot trong thời gian qua. Biết được tin người sinh tại Đông Nam nước Pháp chắc chắn rời PSG, họ sẽ càng mạnh tay liên hệ hơn nữa, nhất là vào đầu năm sau.

Khi được hỏi liệu PSG có cố gắng mở lại các cuộc đàm phán thuyết phục Rabiot ở lại hay không, Henrique nói với Yahoo Sport rằng: “Tại thời điểm này là không. Đó là quyết định của câu lạc bộ sau cuộc họp của chúng tôi với cầu thủ này.

Adrien Rabiot đã thông báo với tôi rằng sẽ không ký hợp đồng mới và muốn rời CLB dưới dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải, khi kết thúc hợp đồng. Đối với cầu thủ, điều này sẽ có một hậu quả rất rõ ràng: Cậu ấy sẽ phải ngồi trên băng ghế dự bị trong một khoảng thời gian không xác định.


Ngoài ra, Henrique cũng tiết lộ rằng Rabiot cùng người đại diện của mình đã có những động thái thiếu tôn trọng CLB. “Có vẻ như cầu thủ và người đại diện của cậu ấy đã đánh lừa chúng tôi trong suốt những tháng qua”, ông nói thêm.

Đây là động thái thiếu tôn trọng đối với CLB lẫn người hâm mộ, đặc biệt là với một cầu thủ đã chơi tại đây từ trung tâm đào tạo cho đến đội 1. Cậu ấy luôn nhận được sự hỗ trợ tuyệt đối của CLB.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng PSG trên Bongda24h.vn:

PSG sẽ bán Neymar hoặc Mbappe để cân bằng tài chính?
PSG không bán Neymar hoặc Mbappe. Đó là tuyên bố mạnh mẽ được đại gia nước Pháp đưa ra trước tin đồn buộc phải thanh lý các ngôi sao nhằm tránh vi phạm luật...
“Bom xịt” nói gì trước tin sắp bỏ Liverpool sang PSG?
Fabinho phát biểu về tương lai tại Liverpool. Tiền vệ người Brazil khẳng định không quan tâm tới tin đồn Paris Saint-Germain muốn chiêu mộ mình ngay trong...


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X