Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Adrien Rabiot đã chọn được bến đỗ mới?

Thứ Bảy 22/09/2018 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adrien Rabiot tới Man City ở Hè 2019 là khả năng rất cao, tờ Metro của nước Anh khẳng định ngôi sao 23 tuổi đã chọn Etihad là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

Adrien Rabiot được nhiều đội bóng theo đuổi


Tiền vệ Adrien Rabiot đang là một trong những ngôi sao quan trọng nhất nơi tuyến giữa của PSG, song đội bóng nước Pháp đứng trước khả năng mất cầu thủ 23 tuổi vào tháng 1 năm 2019. Hợp đồng của Rabiot với PSG chỉ còn thời hạn đến Hè 2019.
 
Cực nóng Adrien Rabiot tới Man City ở Hè 2019 hình ảnh

Rabiot được nhiều đội bóng lớn quan tâm


Trong thời gian gần đây đội bóng nước Pháp đã cố gắng gia hạn với tiền vệ sinh năm 1995 nhưng không thành công. Rabiot từ chối gia hạn hợp đồng với PSG, anh đã quyết tâm ra đi để tìm kiếm một bến đỗ mới trong sự nghiệp.

Biết được thông tin Adrien Rabiot từ chối ký hợp đồng mới với PSG, một số đội bóng lớn muốn có cầu thủ này. Real Madrid, Barcelona, Juventus, M.U, Man City và Arsenal, những đội bóng lớn của châu Âu đang rất muốn có ngôi sao của PSG ở phiên chợ Đông 2019 tới đây.

Nếu không bán Rabiot vào tháng 1 năm 2019, PSG sẽ mất trắng cầu thủ này vào Hè năm tới. Báo chí Pháp đều khẳng định đội chủ sân Công viên các hoàng tử đã sẵn sàng chia tay Rabiot.
 


Adrien Rabiot chọn Man City

 


Adrien Rabiot tới Man City ở Hè 2019 là khả năng rất cao, tờ Metro của nước Anh khẳng định ngôi sao 23 tuổi đã chọn Etihad là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của mình.
 
Rat nhieu doi bong lon o chau Au muon co Rabiot

Rabiot sắp tới Man City


Cầu thủ người Pháp muốn tới Man City ngay ở tháng 1 tới, Man xanh dự định chi 25 triệu euro cho cầu thủ sinh năm 1995. Trong trường hợp PSG hét giá quá cao, đội chủ sân Etihad sẽ chờ đến Hè năm tới để đón Adrien Rabiot theo dạng chuyển nhượng tự do.

Có 3 lý do khiến cầu thủ người Pháp chọn Man City. Thứ nhất, anh muốn chơi bóng ở Premier League, Rabiot ngưỡng mộ môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh và muốn được thử sức ở đây. Thứ 2, Rabiot muốn được làm việc với Pep Guardiola.

Thứ 3, Rabiot tin rằng với việc David Silva và Fernandinho đã lớn tuổi, anh sẽ nhanh chóng trở thành trụ cột của Man City trong tương lai gần. Với sự có mặt của cầu thủ người Pháp, Pep sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng ở tuyến giữa.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X