Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Adrien Rabiot còn tệ hơn Scott McTominay và Fred

Thứ Tư 10/08/2022 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đang theo đuổi tiền vệ Adrien Rabiot của Juventus, nhưng những thống kê cho thấy phong độ của cầu thủ này còn tệ hơn bộ đôi Scott McTominay và Fred.

Scott McTominay và Fred đã chơi siêu tệ trong thất bại 1-2 của MU trước Brighton ở vòng 1 Ngoại hạng Anh, vì thế HLV Erik ten Hag quyết tâm nâng cấp tuyến giữa. Theo báo chí Anh, tiền vệ Adrien Rabiot của Juventus là mục tiêu mới nhất của Quỷ đỏ.

Juventus sẵn sàng bán ngôi sao của mình nếu nhận được 20 triệu euro. Tuy nhiên những thống kê cho thấy phong độ của cầu thủ này còn tệ hơn bộ đôi Scott McTominay và Fred. Kể từ tháng 9 năm 2020, Rabiot đã chơi 66 trận - nhiều hơn McTominay 3 trận và hơn Fred 7 trận.

Adrien Rabiot còn tệ hơn Scott McTominay và Fred 1

Adrien Rabiot còn tệ hơn Scott McTominay và Fred

Tuy nhiên, đóng góp của anh cho Juventus đã bị bộ đôi của MU vượt xa ở nhiều hạng mục. Anh chỉ ghi 4 bàn trong khoảng thời gian này, ít hơn một bàn so với bộ đôi tiền vệ của MU. Rabiot có cùng 4 pha kiến tạo như Fred, nhiều hơn 2 lần so với McTominay.

Cầu thủ người Pháp chỉ tạo ra 31 cơ hội cho các đồng đội, ít hơn McTominay 9 lần và ít hơn Fred 22 lần. Fred đã thực hiện nhiều hơn Rabiot 700 đường chuyền kể từ tháng 9 năm 2020, trong khi đó McTominay cũng vượt trội hơn Rabiot.

Số lần chạm bóng của bộ đôi bên phía MU cũng nhiều hơn hẳn tiền vệ của Juventus. Rabiot có 136 lần tắc bóng trong khoảng thời gian này, nhiều hơn con số 116 của McTominay nhưng ít hơn con số 144 của Fred. Rõ ràng là thống kê của cầu thủ người Pháp không hề vượt trội so với 2 tiền vệ của MU, bởi vậy rất khó để cựu sao PSG nâng tầm tuyến giữa của Man đỏ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X