Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Adrian tiếp tục khiến NHM Liverpool tức giận

Thứ Hai 16/03/2020 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adrian nói về trận thua Atletico Madrid ở Champions League, cầu thủ sinh năm 1987 vẫn khẳng định anh không xứng đáng phải nhận những sự chỉ trích.

Adrian quyết không nhận sai


Liverpool đã gây thất vọng khi để thua 2-3 trên sân nhà trước Atletico Madrid ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20, với thất bại này đội bóng của nước Anh đã bị loại với tổng tỷ số 2-4 sau hai lượt trận.
Adrian nói về trận thua Atletico Madrid ở Champions League hình ảnh

Adrian vẫn không nhận sau sau trận thua Atletico Madrid


Thủ môn Adrian là người chơi tệ nhất bên phía Liverpool, anh mắc sai lầm trực tiếp dẫn đến bàn thua đầu tiên của Lữ đoàn đỏ, hệ quả là đội chủ nhà phải dồn lên và nhận thêm 2 bàn thua nữa. Người hâm mộ The Kop vô cùng thất vọng về Adrian, trong khi các chuyên gia cũng chỉ trích cầu thủ này một cách mạnh mẽ.

Tuy nhiên, Adrian nói về trận thua Atletico Madrid ở Champions League, cầu thủ sinh năm 1987 vẫn khẳng định anh không xứng đáng phải nhận những sự chỉ trích.

"Cái cách mà tôi bị chê trách trong trận đấu đó thật khó để nhận lấy. Những huyền thoại lớn như Victor Valdes hay Iker Casillas cũng từng mắc những sai lầm, nhưng người hâm mộ của họ luôn đứng sau ủng hộ đó thôi. Tôi không xứng đáng bị chỉ trích và lên án dữ dội như vậy".

Mùa này, Adrian đã mắc nhiều lỗi dẫn đến bàn thua trực tiếp của Liverpool tại Ngoại hạng Anh cũng như Champions League. Với phong độ tệ hại của mình cầu thủ này sắp bị trừng phạt.

Adrian rời Liverpool ở Hè 2020, HLV Jurgen Klopp nhiều khả năng sẽ để cầu thủ sinh năm 1987 ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Ông thầy người Đức đã nghĩ đến việc đưa về một thủ môn mới thay vì ký thêm 1 năm hợp đồng với Adrian.

Liverpool muốn mua Ugurcan Cakir của Trabzonspor, đội bóng thành phố Cảng dự định chi 15 triệu bảng mua thủ thành 23 tuổi của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X