Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Adrian: “Tất cả NHM Liverpool đều là nhà vô địch!”

Thứ Ba 30/06/2020 19:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adrian đang tận hưởng thành công cùng với Liverpool khi họ đã vô địch Anh, châu Âu và thế giới trong 1 năm qua.

Liverpool chinh phục 4 danh hiệu

Mùa trước tới nay chứng kiến Liverpool thể hiện một phong độ tuyệt vời. Tháng 6 năm 2019, The Kop chấm dứt chuỗi ngày khô hạn danh hiệu khi vô địch Champions League, mở đầu cho một loạt danh hiệu.

Adrian sắm vai quan trọng khi Liverpool vượt qua Chelsea tại Siêu cúp châu Âu trước khi giành thêm Club World Cup vào tháng 12. Họ mới vô địch Premier League trước 7 vòng đấu.

Adrian Tất cả NHM Liverpool đều là nhà vô địch! hình ảnh
Liverpool vô địch Premier League 2019/20

Adrian vui mừng

Adrian nói với trang web chính thức của Liverpool về thành công của CLB: “Có tất cả những nụ cười trên khuôn mặt. Nhà vô địch của châu Âu, thế giới và nước Anh, không phải ai cũng có thể làm điều này.”

“Chúng tôi là nhà vô địch. Tất cả những người hâm mộ Liverpool đều là nhà vô địch và tôi nghĩ mọi người đều xứng đáng với khoảnh khắc này.”


Về chức vô địch Premier League chờ đợi từ lâu, thủ môn người Tây Ban Nha nói thêm: “Đó là một cảm giác nổi bật cho tất cả mọi người. Bởi vì chúng tôi biết tất cả những gì khó khăn đã trải qua. Những người hâm mộ cũng rất chờ đợi thời điểm này và chúng tôi đã làm được điều đó.”

Adrian Tất cả NHM Liverpool đều là nhà vô địch! hình ảnh 2
Adrian hạnh phúc với thành công CLB đạt được

“Chúng tôi chiến đấu từ đầu mùa để cho tất cả mọi thứ. Mùa giải rất nổi bật, lịch sử đối với nhiều người. Nhưng chúng tôi mang lại niềm hạnh phúc và niềm vui đó cho người hâm mộ Liverpool vì họ xứng đáng có được.”

“Sự hưng phấn đã kéo dài suốt ngày thứ 5. Như bạn biết, chúng tôi đã chờ đợi điều này trong một thời gian dài. Chúng tôi đã chiến đấu ngay từ đầu nhưng điều này giống như cuộc sống, chúng tôi có lúc lên cao và xuống thấp.”

“Mùa trước là một kết thúc thực sự tồi tệ của mùa giải bởi chúng tôi không thể có được Premier League. Nhưng sau đó chúng tôi đã giành được Champions League. Và mùa này mọi người đều muốn vô địch Premier League ngay từ giây đầu tiên vì mọi người đều có cùng mục tiêu.”

“Chúng tôi chiến đấu trong mọi buổi tập ở trung tâm Melwood, cho mỗi tình huống bóng, cho mỗi giây trên sân. Vì vậy tôi nghĩ rằng chúng tôi xứng đáng với điều đó và chúng tôi cần tận hưởng từng khoảnh khắc. Nhưng cũng phải tiếp tục vì chúng tôi còn 7 trận nữa.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X