Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Adrian chỉ ra yếu tố giúp Liverpool vượt khó trước Chelsea

Thứ Hai 23/09/2019 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Adrian đã bày tỏ sự vui mừng sau chiến thắng trước Chelsea và hy vọng Liverpool sẽ nối dài đà thăng tiến hiện nay.
Liverpool đã nối dài chuỗi chiến thắng ở Premier League lên con số 15 sau khi đánh bại Chelsea ngay tại Stamford Bridge. Lữ đoàn đỏ vươn lên dẫn trước 2 bàn nhờ công của Alexander-Arnold và Firmino ngay trong hiệp một.

Kante gỡ lại 1 bàn cho Chelsea ở phút 71 và khiến Liverpool phải run rẩy ở những phút cuối trận. Nhưng rồi The Kop đã bảo toàn mành lưới và giữ được khoảng cách 5 điểm với nhóm bám đuổi trên đỉnh bảng xếp hạng.

Thủ môn Adrian chỉ ra yếu tố giúp Liverpool vượt khó trước Chelsea hình ảnh

Thủ môn Adrian khẳng định tinh thần đoàn kết giúp Liverpool vượt khó trước Chelsea


Adrian tiếp tục được bắt chính trong bối cảnh Alisson đang hồi phục chấn thương bắp chân. Và thủ thành người Tây Ban Nha cho biết các cầu thủ Liverpool rất vui mừng với chiến thắng vừa giành được sau khi bị Napoli đánh bại với tỉ số 2-0 hồi giữa tuần.

“Chúng tôi là một đội. Chúng tôi thắng cùng nhau và thua cùng nhau. Chúng tôi đã thua trận đấu với Napoli ở Champions League. Tôi không nghĩ rằng chúng tôi xứng đáng phải nhận kết quả tệ như vậy. Đó là một kết quả rất khó chấp nhận với chúng tôi. Nhưng toàn đội đã hồi phục nhanh chóng. Chúng tôi trở lại Premier League và cũng trở lại với mạch trận chiến thắng.

Việc có được sự kết nối tốt giữa tất cả các cầu thủ là điều rất quan trọng. Giờ đây chúng tôi giống như một hòn đá. Chúng tôi rất đoàn kết. Chúng tôi đang tận hưởng khoảnh khắc này nhưng chắc chắn chúng tôi sẽ còn tiến lên phía trước và gặt hái thêm nhiều điểm số nữa”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X