Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Đại chiến Liverpool vs Man City không quyết định đến chức vô địch NHA"

Chủ Nhật 10/11/2019 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adrian nói về trận Liverpool vs Man City, thủ môn của The Kop khẳng định chức vô địch Ngoại hạng Anh không được quyết định vào tháng 11.

Đại chiến tại Anfield không quyết định đến chức vô địch NHA


Vào lúc 23h30 tối nay, Liverpool sẽ có trận tiếp Man City trên sân nhà ở vòng 12 Ngoại hạng Anh 2019/20. Kết quả trận đấu này quyết định rất lớn đến cuộc đua tới chức vô địch. The Kop hiện đang dẫn đầu, hơn đối thủ trực tiếp khoảng cách 6 điểm.
Adrian nói về trận Liverpool vs Man City hình ảnh

Adrian nói về trận Liverpool vs Man City


Nếu Liverpool thắng, khoảng cách sẽ được nới rộng lên thành 9 điểm, khi đó họ sẽ có rất nhiều cơ hội đăng quang chức vô địch. Ngược lại, nếu Man City thắng, khoảng cách sẽ chỉ còn 3 điểm, khi đó họ sẽ tăng khả năng bảo vệ thành công chức vô địch.

Adrian nói về trận Liverpool vs Man City, thủ môn của The Kop khẳng định chức vô địch Ngoại hạng Anh không được quyết định vào tháng 11.

"Có nhiều tháng thi đấu còn lại nhưng đây là một trận đấu sẽ có tác động nhất định. Man City muốn thu hẹp cách biệt, còn chúng tôi muốn nới rộng nó. Dù sao thì danh hiệu Premier League cũng không được quyết định vào tháng 11, trận đấu tại Anfield sẽ không quyết định tất cả”.

“Chúng tôi rất muốn nâng chiếc cúp vô địch ngoại hạng Anh, nhưng chúng tôi sẽ không từ bỏ Champions League. Bất cứ ai cũng muốn có cúp châu Âu một lần nữa ở Anfield. Chúng tôi vẫn duy trì tham vọng giành nhiều danh hiệu ở mùa giải năm nay”.

Divock Origi cũng nói về trận Liverpool vs Man City, tiền đạo người Bỉ tuyên bố The Kop sẽ nâng khoảng cách giữa hai đội lên con số 9.

“Chúng tôi luôn cố gắng giành chiến thắng trong những trận đấu của mình, chưa bao giờ đội bóng ra sân mà không đặt mục tiêu giành chiến thắng cả. Trận đấu với Liverpool rất quan trọng với Man City, tất cả chúng tôi đều hiểu điều đó. Chúng tôi sẽ đến Anfield để giành 3 điểm”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X