Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn tân binh hết lời ca ngợi hàng thủ Liverpool

Thứ Tư 21/08/2019 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đánh giá của thủ môn Adrian, các hậu vệ của Liverpool không khác gì những quái thú khi chơi bóng.

Thủ môn tân binh của Lữ đoàn đỏ không tiếc lời khen ngợi các đồng đội của mình và cả ảnh hưởng của Alisson trong thành công của đội.

Sau trận thua ở loạt luân lưu 11m trước Manchester City ở Community Shield, Liverpool đã liên tiếp có được những kết quả tốt. 2 vòng đầu tiên của Premier League, Lữ đoàn đỏ lần lượt hạ Norwich City 4-1 và Southampton 2-1.

Thủ môn Adrian hết lời ca ngợi hàng thủ Liverpool hình ảnh
Liverpool giành chiến thắng ở 3 trận vừa qua

Liverpool là 2 đội hiếm hoi của hạng đấu cao nhất nước Anh bên cạnh Arsenal còn duy trì thành tích toàn thắng cả 2 trận đầu tiên. Xen giữa đó, họ đã giành Siêu cúp châu Âu khi hạ Chelsea sau loạt luân lưu 11m.

Trong cả 3 chiến thắng kể trên của Liverpool, Adrian đều góp mặt do thủ môn số 1 Alisson chấn thương. Người gác đền Tây Ban Nha chuyển tới sân Anfield dưới dạng chuyển nhượng tự do đầu tháng 8 này và lập tức có cơ hội thể hiện. Anh được nhớ tới như người hùng Liverpool khi ngăn chặn cú đá quyết định của Tammy Abraham trong loạt sút luân lưu “cân não” trước Chelsea.

Trên trang web chính thức của Liverpool, Adrian dành lời khen cho các đồng đội, đặc biệt là Virgil van Dijk. “Thật dễ dàng để chơi cho Liverpool khi trước mặt là hàng thủ tốt nhất tại Premier League mùa trước và có một trong những hậu vệ hay nhất thế giới”, thủ môn 32 tuổi nói.

thu mon Adrian
Thủ môn Adrian hết lời ca ngợi hàng thủ Liverpool

“Với tư cách thủ môn, tôi cảm nhận được họ đưa ra quyết định một cách nhanh chóng. Thành thật mà nói, họ phòng ngự như những con quái thú. Họ đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Tôi đã đối đầu họ nhiều lần, bây giờ là đồng đội của họ và thích phong cách phát triển bóng từ phía sau của họ.”

“Tôi thực sự hạnh phúc khi họ đang chơi rất tốt, có mối liên hệ tuyệt vời. Họ là những cầu thủ giỏi, nhưng họ cũng là những người bạn tốt trong phòng thay đồ và bạn có thể thấy cảm giác đó trên sân.”

Adrian cũng ca ngợi những đóng góp của Alisson cho CLB và dành chiến thắng vừa qua cho đồng nghiệp người Brazil đang dưỡng thương. “Alisson là một mắt xích tuyệt vời của Liverpool trong trận chung kết Champions League”, cựu thành viên West Ham nói thêm.

“Cậu ấy đã không may mắn dính chấn thương, nhưng chúng tôi sẽ chiến đấu vì cậu ấy và chắc chắn sẽ không làm cậu ấy thất vọng. Sau trận đấu với Chelsea, Alisson đã nhắn tin cho tôi. Tôi nhắn lại cho cậu ấy rằng: Danh hiệu này dành cho cậu bởi nhờ cậu mà chúng ta có Champions League và giờ là Siêu cúp.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X