Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Premier League thú nhận đã dương tính với Covid-19

Thứ Năm 21/05/2020 00:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ của Watford, Adrian Mariappa tiết lộ rằng kết quả xét nghiệm của anh dương tính với virus corona.

Cầu thủ 33 tuổi cho biết mình không có triệu chứng nào trước khi biết thông tin trên.

Premier League có 6 ca dương tính

Một cuộc xét nghiệm quy mô lớn đã diễn ra trong toàn bộ 20 CLB Premier League. Kết quả trả về cho biết có 6 cầu thủ và nhân viên thuộc 3 đội dương tính với Covid-19.

Adrian Mariappa thú nhận đã dương tính với Covid-19 hình ảnh
Premier League vẫn chưa hết ảm ảnh bởi virus corona

Danh tính của những người nhiễm virus được giấu kín nhưng Burnley xác nhận rằng họ có trợ lý HLV Ian Woan nằm trong diện này. Ông không có triệu chứng và hiện đang tự cách ly tại nhà.

Mariappa nhiễm virus

Watford sau đó tuyên bố 3 người bao gồm 1 cầu thủ và 2 nhân viên dương tính với Covid-19. Adrian Mariappa mạnh dạn thừa nhận chính anh là người nhiễm bệnh dù không gặp bất kỳ triệu chứng nào.

“Thật đáng sợ khi bạn cảm thấy hoàn toàn ổn và không thực sự rời khỏi nhà nhưng vẫn bị nhiễm virus”, Mariappa nói với The Telegraph. “Nếu không phải tôi đã quay trở lại tập luyện và thực hiện bài kiểm tra này, tôi sẽ không bao giờ phát hiện ra mình bị nhiễm virus và sẽ tiếp tục mọi thứ như bình thường.”

Mariappa va Rashford Watford vs MU
Mariappa xác nhận mình dính Covid-19

Dù cảm thấy vẫn khỏe như thường, người đàn ông 33 tuổi cho biết quan tâm đến sự an toàn của người bạn đời và 3 đứa con ở nhà. Mariappa nói thêm: “Tôi sống với 3 đứa con của mình, lần lượt 5, 9 và 11 tuổi cùng bạn đời.” 

“Rõ ràng, lúc này tôi rất lo lắng cho họ. Tất cả đều ổn và không có bất kỳ triệu chứng nào, nhưng bạn không thể không nghĩ về nó và giữ khoảng cách một khi bạn biết bạn đã âm tính.”


Premier League đặt mục tiêu trở lại vào giữa tháng 6 và cho phép các CLB tập luyện theo các nhóm nhỏ không quá 5 người trong tuần này. Tuy nhiên, không phải mọi cầu thủ đều cảm thấy thoải mái khi trở lại tập luyện.

Đồng đội của Mariappa, Troy Deeney nói rằng sẽ không trở lại trong tuần này vì lo ngại cho sức khỏe của con nhỏ.

Nước Anh bật đèn xanh, nhưng đội trưởng Watford từ chối trở lại luyện tập
Tiếp tục là những chia sẻ đầy nghi hoặc của tiền đạo Troy Deeney về thời hạn tái khởi tranh của Premier League, khi nước Anh vẫn chưa an toàn trở lại.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X