Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Adrian: ‘Liverpool không phải là một cỗ máy’

Thứ Bảy 04/01/2020 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn người Tây Ban Nha khẳng định tinh thần như một gia đình của Liverpool đã ảnh hưởng tích cực đến họ.

Adrian khẳng định Lữ đoàn đỏ không phải là một cỗ máy nà họ được hưởng lợi từ tâm lý chiến thắng đã thiết lập.

Liverpool gặt hái thành công


Liverpool lần lượt chinh phục 3 danh hiệu lớn nhỏ trong năm 2019 từ Champions League, Siêu cúp châu Âu tới Club World Cup. Họ cũng đang nhắm đến danh hiệu Premier League đầu tiên sau 30 năm.

Adrian ‘Liverpool không phải là một cỗ máy’ hình ảnh
Liverpool đang sải bước trên mọi đấu trường

Tại giải đấu này, Liverpool đã trải qua 12 tháng mà không phải chịu thất bại. Khi một loạt đối thủ cạnh tranh suy yếu, The Kop vẫn duy trì phong độ ổn định đáng nể.

Adrian chỉ ra bí quyết


Nhiều người cho rằng Liverpool là khó lòng ngăn cản trên con đường vươn tới danh hiệu. Với những gì đã qua, thủ môn Adrian đánh giá sự chăm chỉ của họ mang tính cốt lõi.

Anh nói với trang web chính thức của CLB: “Chúng tôi không phải là một cỗ máy, chúng tôi là con người - nhưng chúng tôi có tâm lý chiến thắng vào lúc này. Đội hình này đã làm việc với nhau trong một vài năm.”

Adrian
Adrian chỉ ra bí quyết giúp họ thành công

“Khi Jurgen Klopp đến CLB, ông ấy đã làm được rất nhiều việc. Từ cuối mùa giải trước khi đội bóng vô địch Champions League, tâm lý cải thiện đã khiến đội bóng mạnh hơn.”

“Khoảnh khắc tồi tệ khi Liverpool để mất Champions League năm 2018 thực sự rất đau đớn. Nhưng đội bóng đã trở lại vào năm sau và giành được nó, sau đó là Siêu cúp châu Âu và Club World Cup.”

“Chúng tôi vẫn đang sống trong giấc mơ mà mọi người bắt đầu làm việc cách đây vài năm. Chúng tôi cần tận hưởng nó bởi vì chúng tôi đang có động lực lớn, nhưng cần giữ đôi chân trên mặt đất.”

“Chúng tôi biết còn một thời gian dài cho đến khi kết thúc mùa giải. Rõ ràng, chúng tôi muốn có một danh hiệu khác, tiếp tục đi đến Champions League và khởi đầu tốt ở FA Cup.”

“Có rất nhiều giải đấu phía trước và điều quan trọng nhất bây giờ là ở bên nhau như một gia đình và chiến đấu vì mọi thứ. Chúng tôi muốn chiến đấu trong tất cả các trận đấu trước mặt.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X