Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Adrian lên tiếng về khả năng ra sân trước Southampton

Thứ Bảy 17/08/2019 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adrian nói về chấn thương gặp phải, cầu thủ 32 tuổi khẳng định anh cảm thấy tốt hơn rất nhiều và sẵn sàng ra sân trước Southampton.

Adrian có thể ra sân trước Southampton


Chấn thương của Alisson đã đem đến cơ hội bắt chính cho Adrian, tân binh cập bến Liverpool ở Hè 2019 theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngôi sao sinh năm 1987 là người hùng của Lữ đoàn đỏ ở trận Siêu cúp châu Âu, anh cản phá thành công quả đá 11m của Tammy Abraham giúp đội bóng thành phố Cảng giành chiến thắng trên chấm 11m.
 
Adrian nói về chấn thương gặp phải hình ảnh

 Adrian đã sẵn sàng ra sân trước Southampton


Tuy nhiên, Adrian dính chấn thương khi ăn mừng chiến thắng cùng các đồng đội, ngôi sao 32 tuổi này gặp vấn đề ở mắt cá. 

Thủ môn Adrian dính chấn thương và có thể lỡ trận gặp Southampton, thông tin này đang khiến NHM Liverpool đứng ngồi không yên. Nói về chấn thương của học trò, HLV Klopp tuyên bố.

“Sau trận đấu với Chelsea, Adrian bị trượt chân, cậu ấy gặp vấn đề ở mắt cá. Chân của cậu ấy đã sưng lên, tôi đã nói chuyện với Adrian và cả đội ngũ y tế, cậu ấy vẫn chưa chắc chắn có thể bắt chính trước Southampton”.

Nếu Adrian không ra sân, HLV Klopp có thể sẽ phải sử dụng thủ môn thứ 3, Andy Lonergan, người được ký hợp đồng miễn phí sau chấn thương của Alisson. Ông thầy người Đức cũng có thể trao cơ hội cho thủ môn trẻ Caoimhin Kelleher.

Trong một diễn biến mới nhất, Adrian nói về chấn thương gặp phải, cầu thủ 32 tuổi khẳng định anh cảm thấy tốt hơn rất nhiều và sẵn sàng ra sân trước Southampton.

"Hôm nay tôi cảm thấy tốt hơn nhiều. Đó là một tình huống kỳ lạ, kỳ lạ bởi tôi gặp vấn đề khi đang ăn mừng cùng các đồng đội. Tôi đã có thể di chuyển bình thường, tôi nghĩ mình đủ khả năng ra sân trước Southampton”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X