Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool ca ngợi sự phi thường của Jurgen Klopp

Thứ Tư 12/02/2020 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adrian đã ca ngợi Jurgen Klopp vì những thành tích phi thường ông có được ở Liverpool.
 
Thủ môn người Tây Ban Nha đã đưa ra một cái nhìn sâu sắc về phong cách quản lý của HLV người Đức.
 

Liverpool thành công rực rỡ


Lên dẫn dắt từ cuối năm 2015, Jurgen Klopp đã từng bước thay đổi Liverpool theo hướng tích cực. Từ chỗ không có trong danh sách ứng viên vô địch Premier League và Champions League, hiện The Kop đã và sắp chinh phục chúng.

Sao Liverpool ca ngợi sự phi thường của Jurgen Klopp hình ảnh
Liverpool đạt sức mạnh khó ngăn cản trong thời điểm này

Năm 2019, Liverpool giành cú ăn 3 ở Champions League, Siêu cúp châu Âu và Club World Cup. Sang mùa này, họ đang tiến sát ngôi vương ở Premier League khi hơn vị trí thứ 2 của Man City tới 22 điểm chỉ sau 25 trận đầu tiên (thắng 24, hòa 1).
 

Adrian không quên công Klopp


Dấu ấn của Klopp lên thành công Liverpool là rõ nét khi xây dựng lối chơi tấn công đầy phấn khích song cũng đầy khoa học cho họ. Lữ đoàn đỏ hiện đã là thế lực của châu Âu cũng như nước Anh và Adrian ghi nhận công lao của ông thầy người Đức.

Theo cựu thành viên West Ham, Klopp với khả năng lãnh đạo đã tạo nên một tập thể tuyệt vời. “Những gì Klopp đã đạt được ở đây là phi thường”, Adrian nói với BBC Sport. “Hãy nhìn vào cách chúng tôi tham gia các trận đấu.”

Sao Liverpool ca ngợi sự phi thường của Jurgen Klopp hình ảnh 2
Adrian dành những lời khen ngợi cho Klopp

“Hợp tác với ông ấy thật dễ dàng. Ông ấy luôn mỉm cười, vui vẻ, lạc quan. Ông ấy là HLV nhưng hành xử như bất kỳ thành viên nào khác trong đội. Ông ấy gần gũi với chúng tôi, giúp chúng tôi tin vào phương pháp của mình.”

“Klopp đã thuyết phục chúng tôi bằng tất cả khả năng lãnh đạo. Ông ấy chứng minh rằng mọi quyết sách của mình đều đúng đắn. Ông ấy thường nói với chúng tôi về những vấn đề gặp phải trong các trận đấu và phải có khả năng khắc phục chúng.”

“Chẳng hạn, bất kỳ đội nào cũng có thể làm bạn ngạc nhiên với một hệ thống mới. Chúng tôi đã có sự hướng dẫn của ông ấy và tiếp cận cách truyền đạt kiến thức đầy thuần thục.”

“Các buổi tập rất căng thẳng. Ông ấy làm công việc của mình một cách say mê và đó chính xác là cách chúng tôi thực hiện trên sân. Klopp không chỉ là một chiến lược gia hàng đầu, mà còn là một người tuyệt vời. Đó là người quản lý tập thể tốt nhất mà tôi từng thấy.”

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X