Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Adrian khẳng định vẫn hạnh phúc ở Liverpool

Thứ Năm 09/04/2020 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adrian khẳng định anh vẫn đang hạnh phúc ở Liverpool dù đang có tin đồn cho rằng đội bóng thành phố cảng sẽ thải loại anh vào cuối mùa giải.
Liverpool đã chiêu mộ Adrian hè năm ngoái để làm phương án dự phòng cho Alisson. Thủ thành người Tây Ban Nha được sử dụng trong những tuần đầu tiên của mùa giải khi Alisson dính chấn thương.

Adrian đã thể hiện khá tốt, nhất là với màn trình diễn ấn tượng giúp Liverpool lên ngôi ở Siêu cúp châu Âu sau loạt luân lưu. Tuy nhiên, anh vẫn hay mắc sai lầm và mới nhất là đường chuyền sai khiến Liverpool bị loại cay đắng khỏi Champions League trước Atletico.

Adrian khẳng định vẫn hạnh phúc ở Liverpool hình ảnh

Adrian khẳng định vẫn hạnh phúc ở Liverpool


Có tin đồn cho rằng Adrian sẽ bị thanh lý sau trận đấu đó. Nhưng thủ thành 33 tuổi không suy nghĩ nhiều về tương lai và khẳng định anh vẫn đang hạnh phúc ở Anfield.

“Đội bóng này thực sự vượt quá những kỳ vọng của tôi. Tôi nghĩ việc chuyển đến đây là lựa chọn hoàn hảo ở một thời điểm hoàn hảo. Đây là đội bóng xuất sắc nhất trên thế giới lúc này. Tôi rất hạnh phúc khi mình đưa ra quyết định đó. Tôi đã có được sự kiên nhẫn vào mùa hè và được đền đáp bằng việc được đến đây chơi bóng”.

Chia sẻ về việc phải nhận vai trò thủ môn dự bị ở Liverpool, Adrian cho biết: “Tôi đã chuẩn bị về mặt tâm lý như thể tôi là thủ môn số 1 bởi vì tôi không bao giờ nghĩ mình sẽ mãi mãi là thủ môn số 2, ngồi trên ghế dự bị chờ đợi và không quan tâm tới việc thi đấu.

Tôi chuẩn bị trong mọi buổi tập như thể tôi sẽ được xuất phát và điều đó giúp tôi sẵn sàng khi cơ hội đến. Tôi không bao giờ chuẩn bị để ngồi trên ghế dự bị vào cuối tuần.

Dĩ nhiên Alisson biết anh ấy là số 1 và anh ấy đang chơi tốt. Anh ấy là thủ môn hàng đầu, một trong những người hay nhất thế giới. Anh ấy đang có được những gì mà anh ấy xứng đáng.

Nhưng tôi nghĩ sự cạnh tranh rất tuyệt. Đó là sự cạnh tranh lành mạnh và giúp chúng tôi cải thiện hơn. Vùng an toàn không tốt cho bất kỳ ai. Bạn cần phải cải thiện mỗi ngày và luôn cố gắng làm những gì tốt nhất”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X