Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Adrian đang là vấn đề lớn nhất của Liverpool

Thứ Hai 26/08/2019 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adrian là điểm yếu của Liverpool, đó là nhận định của người cũ Mark Lawrenson. Ông này thực sự lo lắng khi The Kop liên tiếp để thủng lưới.

Adrian đem đến sự lo lắng rất lớn


Sau chấn thương của Alisson, thủ thành Adrian được lựa chọn thay thế. Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 1987 không đem đến sự yên tâm. Trong trận đấu với Arsenal mới đây thủ thành này ra vào không hợp lý, anh kết hợp không tốt với các đồng đội.
Mark Lawrenson Adrian là điểm yếu của Liverpool hình ảnh

Adrian chơi không tốt khi thay thế Alisson


Trước đó, Adrian cũng mắc lỗi nghiêm trọng trong chiến thắng 2-1 của Liverpool trước Southampton. Tính ra đội bóng thành phố Cảng chưa giữ sạch lưới một lần nào ở mùa giải này, việc cựu sao West Ham chơi không quá ấn tượng là một trong những lý do khiến Lữ đoàn đỏ không thể trắng lưới.

Liverpool vẫn đều đặn giành những chiến thắng, điều đó khiến màn trình diễn thất vọng của Adrian không được nhắc đến quá nhiều. Tuy nhiên, không phải hàng công lúc nào cũng có thể tỏa sáng, bởi vậy màn trình diễn của Adrian đem đến sự lo lắng rất lớn.

Adrian là điểm yếu của Liverpool, đó là nhận định của người cũ Mark Lawrenson. Ông này thực sự lo lắng khi The Kop liên tiếp để thủng lưới.

"Thủ môn đang là vấn đề lớn nhất của Liverpool. Tôi nghĩ rằng Klopp sẽ loại bỏ Adrian sau sai lầm trước Southampton, nhưng ông ấy đã không làm vậy. Một lần nữa cậu ấy lại chơi không tốt trước Arsenal, cậu ấy không phối hợp tốt với các đồng đội”.

“Tình huống phối hợp thiếu ăn ý với Virgil van Dijk đã cho thấy điều đó. Alisson vẫn chưa thể trở lại và điều đó khiến tôi rất lo lắng. Tôi nghĩ rằng Adrian đang là mắt xích yếu nhất nơi hàng thủ của Liverpool, Klopp nên xem xét khả năng thay đổi ở vị trí thủ môn. Nếu Adrian không gặp áp lực cạnh tranh vị trí, tôi nghĩ cậu ấy rất khó tiến bộ”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X