Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mắc sai lầm khó hiểu, Adrian cũng chẳng hơn Karius là mấy

Thứ Tư 04/03/2020 04:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adrian mắc sai lầm trước Chelsea, ngôi sao người Tây Ban Nha dẫn đầu Liverpool về số sai lầm dẫn đến bàn thua ở mùa giải năm nay.

Adrian tiếp tục gây thất vọng


Sau trận thua 0-3 trước Watford, Liverpool làm khách trên sân của Chelsea ở vòng 5 FA Cup 2019/20. HLV Klopp tạo ra một vài sự thay đổi trong đội hình xuất phát so với trận thua Watford, trong khung gỗ Adrian được sử dụng thay vì Alisson. Tuy nhiên, thủ thành sinh năm 1987 đã có một trận đấu không tốt.
 
Thủ môn Adrian mắc sai lầm trước Chelsea ở FA Cup hình ảnh

Adrian dẫn đầu Liverpool về số sai lầm


Phút 13, sau những tình huống uy hiếp dồn dập, Chelsea đã tìm được bàn thắng. Willian thực hiện cú sút xa ở gần vạch 16m50. Trái bóng đi đúng vào vị trí của Adrian nhưng thủ thành này lại đẩy bóng về lưới nhà trước sự bất ngờ của NHM.

Adrian mắc sai lầm trước Chelsea, ngôi sao người Tây Ban Nha dẫn đầu Liverpool về số sai lầm dẫn đến bàn thua ở mùa giải năm nay. Cụ thể, Adrian đã mắc 3 lỗi dẫn đến bàn thua trong tất cả các mặt trận ở mùa giải 2019/20, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ Liverpool nào khác. 

Nhiều nguồn tin cho rằng Adrian sẽ được giữ lại và Karius sẽ tiếp tục bị đẩy đi ở Hè 2020, song với những gì đã thể hiện từ khi tới Anfield, cựu sao West Ham cho thấy anh cũng chẳng hơn thủ thành người Đức là mấy.

Chính sai lầm của Adrian là một trong những lý do khiến Liverpool để thua 0-2 trước Chelsea, đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của Lữ đoàn đỏ trên mọi đấu trường. Tính cả trận thua Atletico Madrid cách đây không lâu, The Kop đã thua 3 trận chỉ trong một thời gian ngắn.

Liverpool đã phải nhường tấm vé vào tứ kết FA Cup cho Chelsea, trong thời gian còn lại của mùa giải đội chủ sân Anfield chỉ còn thi đấu ở Ngoại hạng Anh và Champions League.

Video Chelsea 2-0 Liverpool

video

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X