Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sắp chia tay thủ môn chỉ sau 1 năm gắn bó

Thứ Năm 06/02/2020 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adrian rời Liverpool ở Hè 2020, ngôi sao 32 tuổi có thể trở lại Tây Ban Nha khoác áo Real Betis, đó là thông tin được Estadio Deportivo đăng tải.

Adrian có thể chia tay Liverpool sau 1 năm gắn bó


Hè 2019, Mignolet đã quyết định rời Liverpool, cầu thủ người Bỉ muốn rời đi để được thi đấu thường xuyên hơn, anh không muốn ngồi dự bị cho Alisson. HLV Klopp đã quyết định để cầu thủ sinh năm 1988 ra đi, họ cũng đã tích cực đưa về người thay thế.
 
Thủ môn Adrian rời Liverpool ở Hè 2020 hình ảnh

Adrian có thể rời Liverpool ở Hè năm nay


Sau một thời gian ngắn đàm phán, Liverpool chiêu mộ thành công Adrian, người hết hạn hợp đồng với West Ham. Cầu thủ sinh năm 1987 cập bến The Kop theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngay sau khi tới Anfield cơ hội đã đến với Adrian khi Alisson dính chấn thương.

Cầu thủ 32 tuổi chơi khá ổn khi được Klopp trọng dụng, nhưng hiện tại anh đã trở lại băng ghế dự bị khi Alisson đã trở lại thi đấu. Cựu sao West Ham đang đứng trước khả năng cùng Liverpool giành những danh hiệu, Adrian đánh giá cao HLV Klopp.

Tuy nhiên, cầu thủ người Tây Ban Nha đang thất vọng khi không được trao quá nhiều cơ hội ra sân, anh đã nghĩ đến việc tìm bến đỗ mới. Adrian rời Liverpool ở Hè 2020, ngôi sao 32 tuổi có thể trở lại Tây Ban Nha khoác áo Real Betis, đó là thông tin được Estadio Deportivo đăng tải.

Đội bóng cũ đã đánh tiếng muốn có Adrian, họ chấp nhận đáp ứng cho anh một vị trí chính thức. HLV Klopp được cho là cũng muốn tìm kiếm một thủ môn mới, người có thể cạnh tranh vị trí với Alisson. Với những gì đang diễn ra, khả năng Adrian rời Anfield vào Hè năm nay là hoàn toàn có thể. 

Karius cũng là một trong những cầu thủ có thể chia tay Liverpool, thủ thành này sẽ trở về từ Thổ Nhĩ Kỳ sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn, nhưng HLV Klopp không có ý định sử dụng anh, bởi vậy đội bóng thành phố Cảng sẵn sàng đẩy cầu thủ người Đức ra đi.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X