Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Adrian cho thấy tại sao Liverpool chi 65 triệu bảng cho Alisson’

Thứ Sáu 13/03/2020 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Steve Nicol cho rằng Adrian phải chịu trách nhiệm cho việc Liverpool bị Atletico Madrid loại khỏi Champions League.

Theo cựu ngôi sao Lữ đoàn đỏ, màn trình diễn tệ hại của thủ thành người Tây Ban Nha trước Atletico Madrid cho thấy lý do tại sao họ 65 triệu bảng vào Alisson.

Adrian mắc sai lầm


Liverpool đã dừng chân ngay vòng 1/8 Champions League sau thất bại chung cuộc 4-2 sau 2 lượt trận trước Atletico Madrid. Trận lượt về thua 3-2 là thất bại thứ 4 sau 6 trận trên mọi đấu trường của The Kop.

‘Adrian cho thấy tại sao Liverpool chi 65 triệu bảng cho Alisson’ hình ảnh
Adrian mắc sai lầm lớn trước Atletico

Đã có lúc Roberto Firmino đưa Liverpool dẫn 2-0. Nhưng rồi pha bóng ngớ ngẩn của Adrian đã khởi đầu cho bàn sân khách quý giá của Atletico. Đó là bước ngoặt của trận đấu. Trong tinh thần đi xuống, Liverpool thua thêm 2 bàn cuối trận và sớm thành cựu vương.

Bị Nicol chỉ trích


Trong ngày bắt thay Alisson bị chấn thương, Adrian đã không hoàn thành nhiệm vụ. Và dù Jurgen Klopp không trách thủ môn người Tây Ban Nha, người cũ Nicol chỉ ra đây là tác nhân khiến Liverpool thua trận.

Ông nói với ESPN FC: “Bạn đã thấy rồi chứ? Nếu bất cứ ai từng thắc mắc tại sao phải chi 65 triệu bảng cho một thủ môn, hãy nhìn trận đấu vừa qua. Liverpool đã dẫn 2-0 trong hiệp phụ và nếu không có bàn thua đó, họ sẽ đi tiếp.”

Van Dijk va Liverpool
Nicol tin nguyên nhân Liverpool bị loại nằm ở vị trí thủ môn

“Đúng là họ đã bị loại nhưng họ đã thua cuộc vì một thủ môn. Không có sai lầm dẫn tới bàn thua trong lượt về, tình hình sẽ trái ngược. Ngay từ những phút đầu, không có cảm giác họ bị ghi bàn.”

“Liverpool hoàn toàn thống trị thế trận và Atletico không có cửa ghi bàn. Nhưng bởi anh chàng Adrian, công sức của toàn đội đã đổ sông đổ bể và đó là lý do tại sao họ bị loại.”

“Bạn không thể tìm ra nguyên nhân khác. Chúng ta có thể phàn nàn về những cơ hội bị bỏ lỡ nhưng vấn nạn thủ môn đã lặp lại lần thứ 2 trong 3 năm qua.”


Trước Adrian, Liverpool cũng chứng kiến một thảm họa thủ môn khác tới từ Loris Karius. Ở chung kết Champions League năm 2018, người gác đền này mắc 2 sai lầm khiến họ thua 3-1 trước Real Madrid.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X