Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện cái tên đầu tiên chia tay Liverpool ở Hè 2021

Thứ Sáu 26/03/2021 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Adrian nhiều khả năng sẽ rời Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2021, anh không được The Kop đề nghị ký hợp đồng mới.

Adrian sắp rời Liverpool


Mùa giải vừa qua, thủ môn Adrian có khá nhiều cơ hội ra sân trong màu áo Liverpool do thủ thành số 1 Alisson dính chấn thương. Tuy nhiên, màn trình diễn của cầu thủ 34 tuổi là không quá nổi bật. Không ít những trận đấu anh mắc sai lầm khiến The Kop phải nhận những bàn thua lãng xẹt.
 
Thủ môn Adrian rời Liverpool ở Hè 2021 hình ảnh

Adrian chia tay Liverpool ở Hè 2021


Mùa giải năm nay, cơ hội bắt chính với Adrian là không nhiều. Anh chỉ có 3 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh, trong đó có thất bại kinh hoàng với tỷ số 2-7 trước Aston Villa và trận hòa 2-2 trước Everton. Ở các giải đấu cúp, thủ thành sinh năm 1987 cũng chỉ thêm 3 lần góp mặt.

Ở trận đấu với Ajax tại vòng bảng Champions League, HLV Jurgen Klopp còn trao cơ hội bắt chính cho thủ môn trẻ Caoimhin Kelleher. Ông thầy người Đức xác định Kelleher sẽ trở thành dự bị số 1 cho Alisson chứ không phải Adrian.

Hợp đồng của Adrian với Liverpool cũng chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2021, song không có dấu hiệu cho thấy The Kop sẽ ký hợp đồng mới. Theo Calciomercato, cựu thủ môn của West Ham sẽ rời sân Anfield theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2021.

Hiện Adrian đang đàm phán với Real Betis. Trong quá khứ, Adrian từng trưởng thành từ lò đào tạo của đội bóng Tây Ban Nha trước khi chuyển đến Premier League. Nhiều khả năng Adrian sẽ thay thế vị trí của Claudio Bravo, người đang muốn trở về Nam Mỹ thi đấu.
Liverpool được khuyên bỏ qua Mbappe để mua SanchoLiverpool được khuyên bỏ qua Mbappe để mua Sancho
Cựu cầu thủ Jason McAteer cho rằng Liverpool nên nhắm chiêu mộ Jadon Sancho hơn là Kylian Mbappe vì ngôi sao của Dortmund mang lại điều gì đó khác biệt hơn.
Liverpool muốn gây sốc với Luis SuarezLiverpool muốn gây sốc với Luis Suarez
Theo thông tin được tờ Fichajes của Tây Ban Nha tiết lộ, Liverpool có kế hoạch tái hợp người cũ Luis Suarez trong trường hợp Mohamed Salah rời đi ở Hè 2021.
Liverpool đụng độ Real ở tứ kết C1, Thiago Alcantara phản ứng thế nào?Liverpool đụng độ Real ở tứ kết C1, Thiago Alcantara phản ứng thế nào?
Tiền vệ người Tây Ban Nha cho hay Liverpool tôn trọng và đánh giá cao Real Madrid, song họ sẽ làm mọi cách để giành vé vào bán kết.
Điểm tin bóng đá tối 24/3: MU tăng tốc mua RiceĐiểm tin bóng đá tối 24/3: MU tăng tốc mua Rice
MU tăng tốc mua Rice, đồng đội không tin Ronaldo ra đi, Liverpool gây sốc với sao Real,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 24/3.
Sao 18 tuổi giải thích lý do từ chối Liverpool và ChelseaSao 18 tuổi giải thích lý do từ chối Liverpool và Chelsea
Sao trẻ Jeremy Doku của Rennes mới giải thích lý do tại sao từ chối chuyển đến Liverpool sau cuộc trò chuyện với Sadio Mane 3 năm trước.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X