Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Adrian cảnh báo Liverpool về 3 trận chung kết trong 1 tuần tới

Thứ Ba 03/03/2020 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Adrian khẳng định Liverpool đang chuẩn bị bước vào 3 trận chung kết trong vòng 8 ngày tới và họ không có chỗ cho những sai lầm như trận gặp Watford.
Liverpool đang tiến gần danh hiệu Premier League đầu tiên trong 30 năm qua sau khi tạo ra được khoảng cách 22 điểm so với đội nhì bảng Man City. Đoàn quân của Klopp chỉ cần thêm 4 chiến thắng nữa là sẽ chính thức trở thành tân vương Premier League. Nhưng phong độ suy giảm của đội bóng thành phố cảng sau kỳ nghỉ đông đang là một nỗi lo lớn.

Liverpool chỉ có thể giành những chiến thắng nhọc nhằn trước Norwich và West Ham ở Premier League, xen giữa là thất bại trên sân Atletico Madrid tại vòng 1/8 Champions League. Cuối tuần qua, họ lại bị Watford hạ gục đầy cay đắng với tỉ số 3-0 và khiến mạch 44 trận bất bại bị cắt đứt.

Adrian cảnh báo Liverpool về 3 trận chung kết trong 1 tuần tới hình ảnh

Adrian cảnh báo Liverpool về 3 trận chung kết trong 1 tuần tới


Trong hơn 1 tuần tới, Liverpool sẽ có 3 trận đấu quan trọng ở 3 đấu trường khác nhau. Và thủ thành Adrian đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội cần tập trung tránh mắc sai lầm để hướng tới những danh hiệu.

“Chúng tôi sẽ có 3 trận chung kết. 3 trận đấu tiếp theo là 3 trận chung kết với chúng tôi và chúng tôi cần phải thể hiện mình có thể sống sót và thắng tất cả những trận đấu đó.

Trận đầu tiên là cuộc đụng độ với Chelsea. Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng để làm khách tới đó và giành chiến thắng. Đó sẽ là một trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi sẽ có các CĐV ở sau lưng. Sau đó sẽ là trận đấu với Bournemouth ở Premier League.

Chúng tôi cần phải trở lại sau thất bại trước Watford. Chúng tôi được chơi ở Anfield nên hy vọng có thể chứng minh cho các CĐV thấy rằng cú trượt trước Watford chỉ là nhất thời và chúng tôi vẫn giữ được đẳng cấp cao.

Cuối cùng là trận đấu với Atletico Madrid ở Champions League. Chúng tôi phải lội ngược dòng khi đã thua 0-1 ở lượt đi. Chúng tôi cần phải bước từng bước một và tập trung hoàn toàn vào trận đấu tiếp theo với Chelsea”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X