Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Adnan Januzaj lên tiếng trách móc Mourinho

Thứ Tư 14/11/2018 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adnan Januzaj nói về HLV Jose Mourinho, cầu thủ người Bỉ đã lên tiếng trách móc ông thầy người Bồ vì không trao quá nhiều cơ hội cho mình.

Januzaj trách móc Mourinho


Adnan Januzaj từng được đánh giá là một trong những tài năng sáng giá của M.U. Dưới thời David Moyes, ngôi sao sinh năm 1995 đã chơi cực tốt, thậm chí anh còn được ví như “Ronaldo mới”. Tuy nhiên, cầu thủ 23 tuổi không có sự trưởng thành vượt bậc trong sự nghiệp.
 
Adnan Januzaj

Adnan Januzaj từng được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo MU


Dưới thời Van Gaal và sau đó là Mourinho, Adnan Januzaj không chứng tỏ được khả năng khi được trao cơ hội. Ngôi sao người Bỉ sau đó bị đẩy đi, anh bị đẩy tới Dortmund và Sunderland theo dạng cho mượn. Trong thời gian cho mượn, cầu thủ sinh năm 1995 cũng chơi rất thất vọng. 

M.U sau đó đã quyết định bán đứt Adnan Januzaj cho Real Sociedad vào năm 2017. Trong màu áo đội bóng của TBN, Januzaj được sử dụng khá nhiều. Ngôi sao 23 tuổi đã ghi 3 bàn sau 28 lần ra sân ở La Liga.

Adnan Januzaj nói về HLV Jose Mourinho, cầu thủ người Bỉ đã lên tiếng trách móc ông thầy người Bồ vì không trao quá nhiều cơ hội cho mình.

“Tôi muốn thi đấu cho M.U trong một thời gian dài, nhưng rất tiếc tôi không thể làm được điều đó. Dưới sự dẫn dắt của Mourinho tôi không được trao quá nhiều cơ hội ra sân, ông ấy sử dụng những cầu thủ giàu kinh nghiệm hơn tôi”.
 
Adnan Januzaj nói về HLV Jose Mourinho hình ảnh 2

Adnan Januzaj lên tiếng trách móc Mourinho


“Tôi còn trẻ, tôi cần được ra sân thường xuyên để chứng tỏ khả năng của mình. Khi không được Mourinho trao cơ hội tôi đã nghĩ đến chuyện ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn. Hiện tại tôi cảm thấy hạnh phúc ở Real Sociedad, tôi đang nỗ lực cống hiến những gì là tốt nhất cho CLB”.

Đội bóng cũ của Januzaj đang gặp khó khăn ở Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ đang xếp thứ 8 với 7 điểm ít hơn Top 4 và 12 điểm ít hơn đội đầu bảng Man City. Với tình hình hiện tại có lẽ mục tiêu của đội chủ sân Old Trafford trong phần còn lại của mùa giải là cạnh tranh một vị trí trong Top 4.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X