Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Adnan Januzaj được thầy cũ David Moyes khích lệ động viên

Thứ Năm 05/02/2015 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV đương nhiệm của Real Sociedad vừa có những lời khen ngợi thể hiện niềm tin vào tiền vệ trẻ Adnan Januzaj, dù cho cậu học trò cũ đang không được trọng dụng ở Man Utd.

Dưới triều đại của tân HLV Louis Van Gaal cùng sự xuất hiện của những đàn anh ngôi sao vốn ăn đứt cả về đẳng cấp lẫn kinh nghiệm như Di Maria, Mata, Herrera, Adnan Januzaj không được trao nhiều cơ hội thi đấu trong mùa giải năm nay. Đã vậy hầu hết trong mỗi lần được vào sân, tiền vệ chạy cánh 20 tuổi lại thường xuyên phải thi đấu “trái kèo” ở khu vực trung tâm.

Chính Januzaj đã lên tiếng thừa nhận lối chơi của bản thân không phù hợp với triết lý và sơ đồ chiến thuật của Van Gaal. Ngoài ra, sao trẻ người Bỉ cũng bị Bông Tulip Thép quyết “giam hãm” ở Old Trafford khi ông từ chối mọi lời đề nghị trong phiên chợ đông vừa rồi.

Adnan Januzaj duoc thay cu David Moyes khich le dong vien hinh anh
Adnan Januzaj

Januzaj hiện tại đang rất thất vọng nhưng dù sao mới đây anh cũng đã được thầy cũ David Moyes động viên an ủi. Mặc dù đã phải trải qua 10 tháng dẫn dắt MU vô cùng thảm họa nhưng HLV người Scotland vẫn ít nhiều để lại công lao khi phát hiện tài năng của “viên ngọc” gốc Kosovo này.

Moyes lên tiếng khen ngợi Januzaj, rằng cậu học trò cũ hoàn toàn có đủ tố chất để trở thành một cầu thủ siêu sao trong tương lai. Ngoài ra, ông cũng khuyến khích Januzaj tích cực chơi “trái kèo” như Van Gaal khi khẳng định anh có thể chơi tốt ở cả vị trí tiền vệ cánh lẫn trung tâm.

“Adnan sở hữu tốc độ nhanh và khéo léo để có thể lừa bóng dễ dàng qua đối thủ. Khả năng của cậu ấy là không thể bàn cãi. Tôi tin rằng Adnan chắc chắn sẽ trở thành một cầu thủ xuất sắc trong tương lai, bất kể khi được xếp chơi ở vị trí tiền vệ chạy cánh hay tiền vệ trung tâm.”

Dù sao thì những tín hiệu lạc quan trong màu áo Quỷ Đỏ cũng có vẻ đang dần trở lại với sao trẻ Adnan Januzaj của MU. Trong bối cảnh Ashley Young vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương thì tuyển thủ Bỉ 20 tuổi này đã được Louis Van Gaal trao nhiều cơ hội ra sân hơn. Anh vừa được thi đấu khá ấn tượng và trọn vẹn 90 phút trong trận thắng 3-1 của Man Utd trước Leicester City, lần đầu tiên kể từ cuối tháng Chín năm ngoái.

Hy vọng Adnan Januzaj sẽ tiếp tục chiếm được niềm tin của ông thầy người Hà Lan khi MU hành quân đến sân Boleyn Ground của West Ham cuối tuần này. Phải làm khách trước “ngựa ô” của Premier League nhưng Quỷ Đỏ vẫn phải đặt mục tiêu chiến thắng nhằm bảo toàn một vị trí trong top 3.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X