Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Adnan Januzaj chuẩn bị trở lại Premier League đối đầu MU

Thứ Bảy 14/11/2020 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Adnan Januzaj đang được một vài đội bóng của nước Anh quan tâm, khả năng cầu thủ người Bỉ trở lại Premier League đối đầu MU là không hề nhỏ.

Nhiều đội bóng Anh quan tâm Adnan Januzaj


Tiền vệ Adnan Januzaj từng là một trong những cầu thủ trẻ được đánh giá cao nhất của MU. Ngôi sao sinh năm 1995 có trận ra mắt đội 1 Quỷ đỏ vào năm 2013 dưới thời HLV David Moyes. Cầu thủ người Bỉ chơi ấn tượng dưới sự dẫn dắt của cựu HLV Everton, anh thậm chí được ví như "Ronaldo mới".
 
Adnan Januzaj hien duoc nhieu doi bong Anh quan tam

Adnan Januzaj hiện được nhiều đội bóng Anh quan tâm


Tiền vệ 25 tuổi là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Có sự khởi đầu hoàn hảo, song ngôi sao người Bỉ đã dần bị quên lãng trong màu áo Quỷ đỏ. Januzaj lần lượt được đem cho mượn sang Dortmund và Sunderland trước khi gia nhập Real Sociedad vào năm 2017. 

2 mùa giải vừa qua, Januzaj được ra sân khá thường xuyên. Tuy nhiên, mùa giải năm nay anh không được trọng dụng, cầu thủ này mới ra sân 2 lần. Chán nản với việc không được sử dụng, anh đã tính chuyện rời đi để được thi đấu nhiều hơn.

Hai đội bóng ở Premier League là Southampton và Brighton đang quan tâm đến cầu thủ 25 tuổi, họ sẵn sàng gửi lời đề nghị vào tháng 1 năm 2021. Quay trở lại Premier League có thể là một gợi ý khả thi vào lúc này với tiền vệ người Bỉ. Việc ra sân thi đấu thường xuyên sẽ giúp Januzaj có cơ hội lọt vào danh sách tham dự VCK EURO 2020 trong màu áo ĐTQG Bỉ ở Hè năm nay.

Về phía Real Sociedad, đội bóng này chỉ chấp nhận bán ngôi sao của mình với giá 25 triệu euro. Trong trường hợp Southampton và Brighton không chấp nhận, CLB của La Liga sẽ "bật đèn xanh" để Januzaj gia nhập Roma hoặc AC Milan theo dạng cho mượn. 

Jadon Sancho thừa nhận phong độ kém cỏi không phải do MU
Không thể hoàn tất thương vụ gia nhập Man United và vẫn giữ sự chuyên nghiệp của mình, tiền vệ Jadon Sancho mới đây đã dập tắt những lời đồn đoán.
Real Madrid gửi lời đề nghị khó cưỡng vụ Paulo Dybala
Real Madrid rất muốn có tiền đạo Paulo Dybala của Juventus vào tháng 1 năm 2021, họ chấp nhận cộng tiền và tiền vệ Isco để hy vọng có được ngôi sao 27 tuổi.
Dimitri Payet: Phù thủy của thành phố cảng
Sau tất cả, bóng đá Pháp vẫn ở phía sau Dimitri Payet. Một cuộc thăm dò gần đây của đài RMC Sport tiết lộ rằng 80% cổ động viên muốn anh trở lại đội tuyển quốc...
Rivaldo chỉ cho Barca cách giành lại danh hiệu lớn
Rivaldo cho biết Barcelona cần cố gắng ký hợp đồng với 1 hoặc 2 tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa đông nếu muốn thách thức chức vô địch Champions League.
Huyền thoại MU, Patrice Evra đính hôn với bạn gái kém 14 tuổi
Cựu hậu vệ của MU, Patrice Evra đăng ảnh đi kèm thông báo đính hôn với bạn gái kém 14 tuổi Margaux Alexandra vào hôm qua.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X