Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Adnan Januzaj cay cú, tố Van Gaal là kẻ "đạo đức giả"

Thứ Hai 15/06/2020 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Adnan Januzaj đáp trả HLV Louis van Gaal một cách dữ dội khi cho rằng ông thầy cũ đã nói sai sự thật về mình.

Januzaj tức giận nói về Louis van Gaal


Tiền vệ Adnan Januzaj từng chơi cực tốt dưới thời HLV David Moyes tại Old Trafford, thậm chí được ví như "Ronaldo mới". Tuy nhiên, sau khi Moyes bị sa thải, cầu thủ sinh năm 1995 không được HLV Louis van Gaal trọng dụng.
 
Adnan Januzaj ben canh Van Gaal khi ca 2 con o MU

Adnan Januzaj bên cạnh Van Gaal khi cả 2 còn ở MU


Hệ quả tất yếu, tiền vệ 25 tuổi liên tiếp bị đẩy tới Dortmund và Sunderland theo dạng cho mượn trước khi bán đứt cho Real Sociedad vào năm 2017.

Trong một phát biểu mới đây, HLV Van Gaal khẳng định ông đã trao cơ hội cho Adnan Januzaj nhưng cầu thủ này không thể tận dụng. Nhà cầm quân người Hà Lan cũng ám chỉ rằng cầu thủ sinh năm 1995 không có chuyên môn tốt.

Mới đây, Januzaj đã lên tiếng đáp trả Van Gaal một cách mạnh mẽ: "Tôi cảm thấy rất tức giận khi ông ấy nói sai sự thật về mình. Những con số thống kê không biết nói dối. Nó chỉ ra rằng tôi có quá ít cơ hội thể hiện mình khi ông ấy còn tại vị".

"Tôi thường xuyên phải ngồi dự bị, điều đó khiến tôi thất vọng. Tôi đã đến gặp Van Gaal và ông ấy yêu cầu tôi phải kiên nhẫn. Thậm chí sau một màn trình diễn tốt, tôi cũng không được sử dụng ở trận đấu tiếp theo".

"Van Gaal nói rằng tôi có đủ cơ hội để chứng tỏ mình. Đó là những lời nói không đúng sự thật, tất cả đều nhìn thấy điều đó. Có rất nhiều người ở MU đánh giá cao khả năng của tôi, nhưng Van Gaal thì không".

Adnan Januzaj hiện đang được sử dụng khá thường xuyên trong màu áo Real Sociedad. Mùa giải năm nay anh đã có 6 bàn sau 22 lần ra sân trên mọi đấu trường.
15 sản phẩm được Van Gaal cho ra mắt MU giờ ra sao?
Trong 2 mùa giải dẫn dắt MU (2014-2016), HLV Louis van Gaal đã trao cơ hội ra mắt đội 1 CLB cho 15 cầu thủ trưởng thành từ học viện của Quỷ đỏ. Vậy số phận của...
Giggs tiết lộ học được ở một thầy cũ còn nhiều hơn cả Sir Alex…
Ryan Giggs đã tiết lộ rằng Louis van Gaal góp phần quan trọng trong sự nghiệp HLV của mình.
Vì sao Arjen Robben dứt tình với Real Madrid?
Theo tiết lộ từ cựu tiền vệ người Hà Lan Arjen Robben, thì anh đã chia tay Real Madrid tới Bayern Munich vào năm 2009 theo tiếng gọi của HLV Louis van Gaal.
Cựu sao Bayern: Không ai sánh được với Van Gaal
Cựu cầu thủ Danijel Pranjic cho rằng Van Gaal là HLV có bộ óc về bóng đá ấn tượng nhất mà anh từng gặp.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X