Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Adnan Januzaj bùng nổ trong màu áo đội U21 M.U

Thứ Ba 19/01/2016 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Adnan Januzaj đã chơi bùng nổ khi đóng góp một cú đúp giúp U21 M.U hạ U21 Southampton với tỉ số 4-0. HLV Van Gaal chắc chắn sẽ phải chú ý tới màn trình diễn nổi bật của tuyển thủ người Bỉ ở trận này.


Như đã biết, cách đây không lâu Manchester United chính thức gọi trở lại tiền vệ Adnan Januzaj từ Dortmund sớm hơn dự kiến. Cụ thể, ở hè 2015 Man đỏ cho đội bóng nước Đức mượn cầu thủ sinh năm 1995 tới hết mùa, nhưng trong màu áo đội bóng vùng Ruhr “Ronaldo mới” đã thi đấu
không thành công. Cầu thủ 20 tuổi chỉ ra sân 12 lần trong màu áo đội bóng vàng-đen và không ghi được bàn thắng nào.
Adnan Januzaj
Adnan Januzaj trong màu áo U21 M.U ở trận thắng đêm qua
Chứng kiến Januzaj phải ngồi dự bị, Quỷ đỏ đã lên kế hoạch gọi lại cầu thủ này. Với một cầu thủ không có nhiều đóng góp cho đội bóng, Dortmund cũng vui vẻ trả lại đội bóng chủ sân Old Trafford tiền vệ này. Cả hai bên đều xác nhận đây là thương vụ thất bại.
Martial ngủ với người mẫu từng quan hệ với 4 sao M.U
Tiền đạo trị giá 58 triệu bảng của Man United, Anthony Martial không hề ngoan, hiền và chỉ biết “cơm nhà má vợ” như người ta tưởng.
Sau khi trở lại M.U, Januzaj đang phải tập luyện cùng đội U21 để lấy lại phong độ. Trong trận đấu thuộc khuôn khổ giải Ngoại hạng dành cho đội trẻ và dự bị, U21 M.U vs U21 Southampton đêm qua, Januzaj đã có 81 phút thi đấu trên cả tuyệt vời. Tiền vệ người Bỉ được HLV Warren Joyce sử dụng ở vị trí chạy cánh phải, những phút thi đấu trên sân cầu thủ sinh năm 1995 chứng minh cái chân trái của mình vẫn vô cùng tài năng. 
u21 manchester united
U21 M.U ăn mừng chiến thắng
Januzaj chính là cầu thủ chơi xuất sắc nhất trận đấu này. Một mình anh ghi 2 bàn thắng cùng một pha kiến tạo giúp U21 M.U hạ đối thủ với tỉ số 4-0. Trận U21 M.U 4-0 U21 Southampton rõ ràng là bàn đạp để cầu thủ người Bỉ nhắc nhở với HLV Van Gaal rằng hãy chú ý tới anh. Thực tế thì tại vòng 3 FA Cup, vị chiến lược gia người Hà Lan cũng có ý định trao cơ hội cho cầu thủ này. Tuy vậy, việc có trong tay khá nhiều tài năng trẻ khác cũng như thể trạng chưa tốt của Januzaj khiến Van Gaal vẫn bỏ quên anh.
Sao MU thừa nhận rạn nứt nội bộ trong trận thắng Liverpool
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Morgan Schneiderlin thẳng thắn tiết lộ các đồng đội đã không thể giữ nổi bình tĩnh và to tiếng với nhau trong phòng thay đồ giữa 2...
Màn trình diễn rất tốt của Januzaj trong trận đấu với U21 Southampton chắc chắn sẽ được HLV Van Gaal coi trọng. Nếu cứ tiếp tục tập luyện chăm chỉ và thi đấu nổi bật như vậy khả năng cầu thủ sinh năm 1995 được “Tulip Thép” đưa trở lại đội một là khá cao. Bản thân Januzaj đã ý thức được việc đòi tới Dortmund là sai lầm lớn, bởi vậy anh đang nỗ lực nhằm lấy lại hình ảnh của mình trong mắt HLV Van Gaal và NHM đội bóng đá chủ sân Old Trafford.

Clip tổng hợp trận đấu U21 Man Utd 4-0 U21 Southampton

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X