Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Adnan Januzaj ăn vạ còn giỏi hơn ghi bàn!

Thứ Tư 11/03/2015 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đang phải trải qua một mùa giải thụt lùi đã đành, thần đồng người Bỉ của MU còn để lại hình ảnh xấu xí cho NHM với những pha ăn vạ trên sân cỏ.

David Moyes là một thảm họa của Man Utd nhưng công bằng mà nói, ông cũng để lại dấu ấn trước khi ra đi khi có công phát hiện “viên ngọc” Adnan Januzaj. Cùng với thủ môn David De Gea, sao trẻ người Bỉ là điểm sáng hiếm hoi của MU trong mùa giải đáng quên năm ngoái với 4 bàn thắng và những tích góp tích cực vào mặt trận tấn công.

Adnan Januzaj an va con gioi hon ghi ban! hinh anh
Januzaj ăn vạ còn giỏi hơn ghi bàn!

Tuy nhiên dưới thời tân HLV Louis Van Gaal trong mùa giải này, Januzaj đã không còn được trọng dụng như trước, phần nhiều vì anh không thể cạnh tranh vị trí với các đàn anh đẳng cấp như Di Maria, Young, Herrera hay Mata. Tiền vệ 20 tuổi mới chỉ có 8 trận đá chính và phong độ của anh nhìn chung cũng rất phập phù, trận hay trận dở. Vẫn đang “tịt ngòi” và thậm chí không có đường kiến tạo nào, Januzaj đang có một mùa giải thụt lùi. Cực chẳng đã, anh còn phải đón nhận một thành tích không lấy làm hay ho gì.

Theo thống kê kể từ khi bắt đầu sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp, Januzaj đã phải nhận 7 thẻ vàng và 5 trong số đó đến từ những hành vi ăn vạ. Và như đã nói trên thì tổng bàn thắng của anh cho MU cũng mới chỉ dừng lại ở con số 4, tất cả đều đã nằm lại ở mùa giải trước.

Lần gần đây nhất Januzaj ăn thẻ vì đóng vai “kịch sỹ” chính là trong thất bại 1-2 của MU trước Arsenal ở tứ kết FA Cup. Nỗ lực ngã vờ trong vòng cấm địa nhằm kiếm penalty chẳng giúp được gì cho Quỷ Đỏ. Đã vậy sao trẻ người Bỉ lại tiếp tục làm mất điểm trong mắt NHM với tài diễn kịch “nửa vời”.

Januzaj đúng là chẳng rút ra được bài học chỉ mấy phút trước từ đàn anh Angel Di Maria. Tiền vệ người Argentina phải nhận thẻ đỏ rời sân vì hành vi tương tự cùng lỗi phản ứng trọng tài ngay sau đó. Thật đáng tiếc cho “Thiên thần” lúc đó khi anh đang có màn trình diễn ổn nhất trong suốt khoảng thời gian thất vọng vừa qua.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X