Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Adidas phủ nhận chuyện bật đèn xanh cho Greenwood trở lại MU

Chủ Nhật 30/07/2023 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adidas đã lên tiếng phủ nhận tin đồn về việc đàm phán kín với Man United và bật đèn xanh cho Greenwood trở lại thi đấu.

Đã có những tin đồn cho rằng Adidas đã bật đèn xanh cho Mason Greenwood trở lại thi đấu cho đội một của Man United. Cầu thủ người Anh chưa khoác áo MU kể từ tháng Một năm 2022. Hiện tại, cầu thủ 21 tuổi vẫn đang bị treo giò nội bộ, sau khi những cáo buộc phạm tội của cầu thủ này được tòa án hủy bỏ.

Greenwood
Adidas phủ nhận chuyện bật đèn xanh cho Greenwood trở lại MU

Man United được kỳ vọng sẽ đưa ra quyết định trước khi mùa giải 2023/24 khởi tranh. Greenwood được cho là sẽ cập bến một đội bóng khác theo dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Mới đây, phía Adidas đã chính thức lên tiếng đính chính tin đồn về việc đàm phán đưa Greenwood trở lại đội hình của Man United.

“Sau khi xuất hiện những thông tin không chính xác và mang tính suy đoán trên truyền thông, chúng tôi phải nhắc lại rằng adidas không đóng vai trò gì trong bất kỳ quyết định nào liên quan đến bất kỳ thành viên nào của một đội bóng hay nhân viên ở câu lạc bộ. Các quyết định được đưa ra giữa câu lạc bộ và nhân viên của họ”.

HLV Ten Hag cũng lên tiếng chia sẻ về tình hình của Greenwood: “Quyết định thuộc về câu lạc bộ. Tôi đã nói những ý tưởng và quan điểm của mình nhưng đó là quyết định của câu lạc bộ. Chúng ta đều phải chấp nhận điều đó”.

Greenwood đã ra sân 129 trận cho Man United, ghi 35 bàn thắng. Cầu thủ này từng ra sân 1 lần cho đội tuyển Anh trước Iceland vào năm 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X