Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Adidas nhắc nhở Luis Suarez về trách nhiệm giữ gìn hình ảnh bản thân

Thứ Hai 22/04/2013 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chỉ vì một phút thiếu kiềm chế, Luis Suarez đang đứng trước quá nhiều hậu quả khôn lường khi cả nhà tài trợ Adidas cũng lên tiếng cảnh báo sau vụ scandal "cắn người" của tiền đạo này.

Bị Liverpool kỉ luật nội bộ, vấp phải làn sóng chỉ trích mạnh mẽ từ người hâm mộ, giới chuyên môn, suýt gặp rắc rối với cảnh sát, án phạt của FA vẫn đang treo lơ lửng,... quá nhiều hệ lụy ảnh hưởng lớn đến cuộc sống và sự nghiệp của Luis Suarez chỉ vì một giây phút thiếu suy nghĩ. Có lẽ trong thời điểm cắn vào tay Ivanovic, tiền đạo người Uruguay vẫn chưa tưởng tượng ra sự nghiêm trọng của hành động đó. Chỉ đến khi được HLV Brendan Rodgers nhắc nhở, Luis Suarez mới cuống cuồng đăng đàn gửi lời xin lỗi chính thức đến Ivanovic nhằm xoa dịu dư luận.

Suarez chụp ảnh quảng cáo cho Adidas
Suarez chụp ảnh quảng cáo cho Adidas

Nhưng kể cả có xoa dịu thì hệ quả từ việc làm đó đang mở rộng đến nỗi không kiểm soát nổi, đến cả nhà tài trợ Adidas cũng phải lên tiếng nhắc nhở Suarez. Là hãng đồ thể thao lớn, Adidas đang kí một hợp đồng tài trợ lớn với Luis Suarez nhằm quảng bá hình ảnh. Dĩ nhiên điều mà Adidas mong muốn là những hình ảnh tích cực của Suarez chứ không phải là những giây phút bốc đồng như vừa qua.

Vì vậy, Adidas đã nhanh chóng gửi lời cảnh cáo về trách nhiệm giữ gìn hình ảnh bản thân tới Suarez:" Chúng tôi muốn nhắc nhở anh ấy về những chuẩn mực, điều mà chúng tôi luôn yêu cầu từ những cầu thủ được tài trợ. Luis Suarez đã thừa nhận hành động đó là không thể chấp nhận được. Chúng tôi ủng hộ Liverpool trong việc giải quyết tình hình".

Gần đây đang xuất hiện tin đồn về việc một công ty của Mỹ có tên Warrior đang sẵn sàng cung cấp gói hợp đồng tài trợ lên tới 300 triệu bảng với Liverpool, mà trong đó Luis Suarez là một phần trong hợp đồng. Chưa hết, hãng tài trợ áo đấu Standard Chartered cũng đã từng lên tiếng yêu cầu Suarez hành xử đúng mực sau scandal phân biệt chủng tộc với Evra hồi năm 2011.

Dù đứng trước rất nhiều khó khăn nhưng ít nhất, Luis Suarez vẫn nhận được sự ủng hộ từ phía Liverpool. Đích thân giám đốc điều hành Ian Ayre đã lên tiếng khẳng định chuyện lần này sẽ chẳng ảnh hưởng gì đến tương lai của Luis Suarez tại sân Anfield hết:" Như chúng tôi đã khẳng định trước đó, Suarez đã kí hợp đồng bốn năm trong mùa hè 2012. Vì vậy, chúng tôi đều muốn thấy cậu ấy thi đấu cho Liverpool trong suốt thời hạn hợp đồng đó".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X