Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao trẻ MU chính thức gia nhập West Ham

Thứ Bảy 26/10/2019 01:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Ham đã ký hợp đồng với cựu thành viên U17 Manchester United: Ademipo Odubeko.

Tiền đạo 17 tuổi đã gia nhập The Hammers và bước đầu sẽ chơi cho đội U18 và U23 của họ.
 

Odubeko rời MU tới West Ham


Ademipo Odubeko đã trải qua vài năm tại học viện Manchester United, nơi anh ra mắt ở giải U18 Premier League mùa trước. Giờ đây, sao trẻ mới tròn 17 tuổi hôm 21/10 sẽ chơi cho U18 của West Ham, tiếp tục phát triển tại học viện của CLB thành London trước khi nghĩ tới một vị trí trong đội 1.

“Đây là một ngày thực sự thú vị”, Odubeko nói với trang web chính thức của West Ham. “Tôi đã chờ đợi động thái này trong một thời gian, vì vậy tôi mong được bắt đầu ra sân ngay.”

Cựu sao trẻ MU Ademipo Odubeko chính thức gia nhập West Ham  hình ảnh
Ademipo Odubeko chia tay MU mùa hè này

“West Ham là một CLB có rất nhiều truyền thống. Nó thúc đẩy các cầu thủ trẻ và đây là cơ hội tuyệt vời để tôi phát triển khả năng và cống hiến cho đội bóng. Tôi đang mong tới ngày chuyển đến London, nó sẽ khác một chút với Manchester và đó là một thử thách thú vị.”

Khi chuyển đến Anh vào năm 2015, Odubeko đã thu hút sự quan tâm của cả Man City và Man United. Sau cùng, sao trẻ này đã chọn sân Old Trafford làm điểm đến trước khi chọn ra đi sau mùa 2018-19.

Odubeko giờ gia nhập West Ham sau một vài tháng không có CLB. “Tôi đã không ra sân được một thời gian, vì vậy lúc này đang háo hức để trở lại và ghi bàn”, chàng trai sinh năm 2002 nói thêm. “Tôi luôn đặt kỳ vọng cao cho bản thân, vì vậy tôi sẽ tìm cách ghi nhiều bàn thắng cho West Ham mùa này.”

Odubeko sinh ra tại thủ đô Dublin của CH Ireland trong gia đình gốc Nigeria. Anh có thể khoác áo các đội tuyển của cả hai quốc gia này.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X