Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Adebayor vắng mặt, Tottenham liên hệ Damiao

Thứ Hai 07/01/2013 00:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Adebayor chuẩn bị trở về Togo để cùng ĐTQG nước này tham dự CAN 2013, điều đó khiến HLV Villas Boas không khỏi lo lắng cho hàng công của Tottenham. Bởi vậy, Spurs đang lên kế hoạch để chiêu mộ tiền đạo Leandro Damiao (Internacional) ngay ở TTCN mùa Đông này.

Spurs quyết định sẽ chi 15 triệu bảng để hy vọng nhận được sự đồng ý từ BLĐ Internacional. Dự kiến trong tuần tới, Tottenham cũng sẽ cử người sang để tổ chức các cuộc đàm phán với đội bóng Brazil.

Leandro Damiao mới là nhà vô địch đến thay Ibra
Leandro Damiao

Hiện tại, Tottenham chỉ có 2 tiền đạo trong đội hình, đó là Jermain Defoe và Adebayor. Tuy nhiên, ngày 19/1 tới đây, CAN 2013 sẽ chính thức khởi tranh, và Spurs sẽ không có được sự phục vụ của Adebayor ít nhất là 2 tuần. Như vậy, HLV Villas Boas sẽ chỉ còn đúng một lựa chọn duy nhất là Jermain Defoe trên hàng công. Mặc dù Defoe đang có được phong độ khá tốt khi nổ súng đều đặn, nhưng sẽ thật liều lĩnh nếu HLV Villas Boas không có được những biện pháp bổ sung cho chân sút người Anh, nhất là trong bối cảnh tiền đạo này đã bước sang tuổi 30 và không còn ở thời kì sung mãn nhất. Bên cạnh đó, mục tiêu top 4 đang rất khả quan với Tottenham và nếu chẳng may đánh rơi những điểm số quan trọng khi thiếu vắng Adebayor, đó chắc chắn sẽ là điều đáng tiếc đối với đoàn quân của HLV Villas Boas.


Đây không phải là lần đầu tiên cái tên Damiao được BLĐ Tottenham nhắc tới. Khi Spurs còn nằm dưới quyền chỉ đạo của HLV Harry Redknapp, Damiao là gương mặt cũng nhận được khá nhiều sự quan tâm từ chiến lược gia người Anh. Tuy nhiên, mùa Hè vừa qua, khi Adebayor chính thức là người của White Hart Lane, thì Spurs đã tạm gác kế hoạch này qua một bên.

Tài năng của Damiao đã được kiểm chứng trong màu áo Internacional cũng như ĐT Brazil, bởi vậy, anh sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho hàng công của Spurs trong giai đoạn Adebayor vắng mặt.

Cũng liên quan đến tình hình nhân sự tại Tottenham, sau khi chào đón tân binh Zeki Fryers, Tottenham nhiều khả năng sẽ chia tay Tom Huddlestone và Jake Livermore. Bộ đôi này đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Villas Boas, và cả 2 đang nhận được sự quan tâm đến từ Fulham cũng như QPR.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X