Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Adebayor tin tưởng vào tương lai

Thứ Ba 18/09/2007 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Emmanuel Adebayor tin tưởng rằng Arsenal sẽ có được nhiều thành công hơn trong thời gian tới mà đặc biệt là ở mùa giải năm nay. Sau khi thi đấu ấn tượng ở Premiership, những gì mà Arsenal mong muốn hoàn toàn có thể thành hiện thực.

Adebayor ngày càng lên chân trong màu áo của Arsenal

Tuần trước, Adebayor là cầu thủ  chơi nổi bật nhất trong màu áo của Arsenal khi có hai bàn thắng giúp Pháo Thủ đánh bại Tottenham 3-1 ngay ở thánh địa White Hart Lane. Với 4 chiến thắng và một trận hòa (1 trận chưa đá), Arsenal đang chễm chệ đứng đầu bảng xếp hạng Premiership.

"Chúng tôi rất hạnh phúc và rất tự hào vì thành công này. Nhưng quan trọng bây giờ là chúng tôi phải giữ vững được tinh thần thi đấu như hiện tại", Adebayor nói. "Mỗi trận đấu với chúng tôi là một sự trải nghiệm, chúng tôi cảm thấy mọi thứ đang tốt nhưng điều quan trọng nhất thời điểm này là thi đấu tốt".

"Arsenal đã trưởng thành hơn rất nhiều, mỗi cầu thủ đều có thể thi đấu đủ 90 phút với tinh thần tốt nhất. Chúng tôi không muốn nói quá nhiều về chức vô địch, chúng tôi chỉ muốn giữ được vị trí như hiện tại. Chúng tôi đã học hỏi được nhiều khi thi đấu. Nếu chúng tôi cố gắng, thành công hoàn toàn có thể đến ở cuối mùa bóng".

Anh nói thêm: "Chúng tôi đang dẫn đầu bảng xếp hạng. Đó là một sự cố gắng lớn mà đội bóng đã cố gắng thực hiện. Chúng tôi còn có nhiều cơ hội nữa. Cesc Fabregas đã có một bàn thắng không tưởng và đó là điều mà chúng tôi cần có".

Đêm mai, Arsenal có trận đấu đầu tiên ở Champions League khi phải tiếp nhà đương kim vô địch Uefa Cup, Sevilla. Với phong độ hiện tại, chắc chắn Adebayor sẽ có được một vị trí chính thức trên hàng công.

  • Augustino

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X