Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Adebayor tiết lộ bí mật về MU

Thứ Sáu 02/11/2007 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong buổi phỏng vấn với tờ The Sun tối qua, lần đầu tiên tiền đạo Adebayor tiết lộ rằng anh đã từng từ chối đến MU để ký tiếp một bản hợp đồng mới với Arsenal.


Adebayor yêu Arsenal bằng cả trái tim mình

Chỉ hai ngày trước khi trận đấu hứa hẹn nảy lửa giữa hai đối thủ không đội trời chung là Manchester United và Arsenal diễn ra, tiền đạo người Togo đã tiết lộ rằng anh đã từng từ chối cơ hội được đá cho "Quỷ đỏ".

Giải thích về lựa chọn ở lại Emirates, Adebayor cho biết: "Khi tôi nhận được lời mời từ phía Manchester United tôi đã nghĩ rằng đó là một đội bóng lớn, vì thế cũng có thể mình sẽ đá cho họ lắm chứ!? Thật sự là lúc đó tôi cảm thấy mình rất tự hào, vì chắc chắn họ đánh giá tôi rất cao, nên mới đưa ra quyết định như vậy. Được CLB ĐKVĐ đánh tiếng thì không phải là cầu thủ nào cũng có cái vinh dự đó."

"Tuy nhiên, tôi cũng biết rằng mình đang khoác áo một câu lạc bộ lớn không kém gì họ. Ở đây mọi người đều rất tuyệt. Tôi đã nói chuyện với HLV Wenger và cuối cùng mọi chuyện đã suôn sẻ. Tôi đã quyết định ở lại với Arsenal."

  • Sơn Lâm 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X