Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Adebayor tiếp tục thách thức Arsenal

Thứ Sáu 25/09/2009 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao của Man City không hối hận về hành động mừng bàn thắng đầy vẻ khiêu khích trước mặt CĐV đội bóng cũ và vẫn muốn tái diễn nếu có dịp.

Sau khi ghi bàn nâng tỷ số lên 3-1, trong chiến thắng 4-2 ở vòng 5, Emmanuel Adebayor chạy một mạch từ đầu này sang đầu kia của SVĐ để biểu lộ niềm vui sướng trước mặt CĐV Arsenal.

Hành vi của anh nhận phải phản ứng tức tối. Một số CĐV quá khích đã ném các vật nhắm vào người cũ, trong đó có cả chai lọ, đồng xu, ghế nhựa, đồ ăn... Một nhân viên trật tự của sân City of Manchester đứng gần đó không may dính "đạn lạc" và phải vào viện. Sự vụ đang được LĐBĐ Anh (FA) điều tra.

 

"Tôi không sợ gì cả và tôi sẽ vẫn làm điều tương tự. Vấn đề ở đây là chuyện cảm xúc. Một khi bạn loại bỏ yếu tố này khỏi bóng đá, thì bạn sẽ có vấn đề lớn đấy", chân sút trị giá 25 triệu bảng giải thích.

Nếu bị kết tội, Adebayor có thể bị phạt. Năm 2006, vì hành động vui mừng thái quá trước mặt CĐV của Liverpool, hậu vệ Gary Neville của MU từng phải nộp phạt 5.000 bảng.

Liên quan đến sự việc lần này, Man City tuyên bố sẽ kháng cáo cho Adebayor. Trước đó, chân sút sinh năm 1984 đã bị cấm thi đấu 3 trận vì hành động cố tình đá vào mặt đồng đội cũ Robin Van Persie, cũng diễn ra trong trận đấu kể trên.

Adebayor thi đấu cho Arsenal từ năm 2006, trước khi chuyển đến Man City hè năm nay. Anh luôn khẳng định việc ra đi hoàn toàn do ban lãnh đạo Arsenal sắp xếp.

(Theo Vnexpress)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X