Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Adebayor thoát án phạt của FA

Thứ Sáu 25/01/2008 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Emmanuel Adebayor của Arsenal vừa thoát được án phạt cấm thi đấu 3 trận từ LĐBĐ Anh sau khi có hành vi húc đầu đối với đồng đội Nicklas Bendtner khiến anh này bị xây xước mặt mày trong trận bán kết lượt về Carling Cup.

Bendtner đã yêu cầu HLV Arsene Wenger cũng như FA làm cho ra nhẽ bất chấp việc Adebayor công khai bày tỏ sự hối hận ngay sau trận đấu với Tottenham Hotspur. Chính phản ứng mạnh mẽ của tiền đạo trẻ người Đan Mạch đã khiến nhiều người bất ngờ khi "thủ phạm" Adebayor không phải nhận bất cứ hình thức xử phạt nào.


Trên thực tế, rõ ràng Bentner đã bị đồng đội người Togo sử dụng "thiết đầu công" và hành vi này xứng đáng phải nhận một thẻ đỏ của trọng tài Howard Webb. Thế nhưng, sau khi xem lại băng hình trận đấu, LĐBĐ Anh đã quyết định tình huống này chưa đủ để được coi là... hành hung.

Và Adebayor đã thoát hiểm một cách ngoạn mục nhờ sự nhân từ bất ngờ của FA. Tuy nhiên, HLV Wenger - người đã có buổi nói chuyện với 2 cậu học trò máu nóng - cần phải có hành động cụ thể càng sớm càng tốt để vụ việc đáng xấu hổ này không trở thành một mồi lửa đốt cháy mối quan hệ giữa 2 tiền đạo thường xuyên xuất hiện trên hàng công của Arsenal ở mùa giải này.

Xem chừng công tác hòa giải của Giáo sư người Pháp sẽ không hề đơn giản chút nào. Vẫn còn khá bực tức dù trải qua một ngày nghỉ sau trận bán kết Carling Cup, Bendtner đã trở lại tập luyện và tỏ rõ thái độ bất hợp tác.

Cầu thủ người Đan Mạch từ chối nhân nhượng, xin lỗi hay nhận bất cứ trách nhiệm gì về sự việc xảy ra trên sân White Hart Lane. Có lẽ cái mũi thâm tím và rỉ máu của Bendtner khiến anh khó có thể bỏ qua mọi chuyện.

Trong một diễn biến khác, HLV Wenger đã quyết định hoãn buổi họp báo hôm thứ năm bất chấp việc báo giới rất háo hức chờ đợi những thông tin từ ông về vụ "Bendtner - Adebayor".

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X