Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Adebayor thách thức Manchester United

Thứ Tư 14/11/2007 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau chiến thắng 3 - 1 ngay trên sân của Reading, tiền đạo người Togo Adebayor đã lên tiếng cảnh báo Manchester United rằng đội hình trẻ của Arsenal có đủ chiều sâu để cạnh tranh với Quỷ Đỏ đến hết mùa giải.

Với 3 điểm có được trên sân vận động Madejski của Reading cộng thêm cách biệt 2 bàn đã khiến chiến đấu cho vị trí đầu bảng giữa Manchester United và Arsenal tiếp tục trở nên căng thẳng khi hai đội không chỉ bằng điểm mà còn "cò kè" nhau từng chỉ số phụ mặc dù các pháo thủ thành London vẫn có ưu thế với 1 trận chưa đấu.

Lối phòng ngự có phần tiêu cực của Reading cũng
không cản nối bước tiến của các Pháo Thủ

Cả Manchester United và Arsenal lúc này đều có 30 điểm và hiệu số là 17, tuy nhiên với 27 bàn đã ghi được, Arsenal đang tạm thời là đội bóng xếp trên. Sau trận đấu, Adebayor cho biết :" Điều quan trọng là chúng tôi đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và giành chiến thắng. Trở lại ngôi đầu bảng chính là một phần thưởng."

"Điều này sẽ giúp chúng tôi có đủ tự tin trước kì nghỉ để cho các đội tuyển quốc gia thi đấu. Chúng tôi muốn vượt lên trên Manchester United và cho họ thấy Arsenal mạnh thế nào và chúng tôi đã làm được điều đó."

"Dĩ nhiên tôi biết rằng cuộc đua vẫn còn dài và vị trí của bạn ở cuối mùa giải mới là điều quyết định ngôi vôi địch nhưng dù sao tôi cũng rất hài lòng với những gì mà chúng tôi đã làm được."

Đây không phải lần đầu tiên trong mùa giải năm nay, Arsenal đòi lai ngôi đầu sau khi bị Manchester United "tạm chiến đóng", nếu hai đội cứ tiếp tục trình diễn một phong độ ấn tượng như hiện tại, cuộc đua song mã đến ngôi vô địch sẽ còn hứa hẹn rất nhiều điều bất ngờ và kịch tính.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X