Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Adebayor sẽ bị Tottenham trừng phạt do tập trung muộn

Thứ Bảy 09/02/2013 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Emmanuel Adebayor đang đối diện án phạt nội bộ từ ông thầy Andre Villas-Boas khi không trở về tập trung cùng Tottenham đúng hẹn dù đã kết thúc chiến dịch CAN 2013 cùng ĐT Togo được 4 ngày.

ĐT Togo đã bị loại ở tứ kết CAN 2013 bởi Burkina Faso vào ngày 4/2 và HLV Villas-Boas đã rất ưu ái cậu học trò khi cho Adebayor đến 4 ngày nghỉ ngơi trước khi gia hạn chót trở lại vào 3h chiều ngày 8/2 (giờ địa phương).

Vậy nhưng đã quá hạn được vài tiếng đồng hồ mà Adebayor vẫn chưa xuất hiện ở đại bản doanh của Tottenham. Sự vô kỷ luật của tiền đạo 28 tuổi này khiến HLV Villas-Boas vừa bực vừa lo khi ông chỉ còn mình Adebayor cho vị trí trung phong trong bối cảnh Defoe đang điều trị chấn thương.

Adebayor đang bị lãng quên tại Tottenham
Adebayor

Càng bực hơn với Villas-Boas khi tại Manchester City, anh em nhà Toure đã có mặt, dù ĐT Bờ Biển Ngà cũng như Togo, kết thúc CAN 2013 ở tứ kết. Bên cạnh đó Dempsey giữa tuần vừa trở về đá giao hữu cùng ĐT Mỹ cũng đã trở lại Spurs. Sự tương phản từ anh em nhà Toure cùng Dempsey cho thấy Adebayor không hề chuyên nghiệp chút nào. Nên nhớ kể từ thứ 4, tiền đạo này đã không còn ở khách sạn Mpumalanga, Nam Phi cùng ĐT Togo nữa.

Nếu Adebayor không xuất hiện kịp, Tottenham sẽ không còn một tiền đạo chuyên dụng nào ở trận gặp Newcastle vào tối nay. Nhưng đó là điều bất khả kháng, còn Villas-Boas chắc chắn sẽ trừng phạt cậu học trò do trở về tập trung muộn mà không có bất cứ lý do nào.

Kể từ ngày 11/1, Adebayor đã không tập luyện cùng Tottenham. Quãng thời gian gần một tháng qua, Tottenham thi đấu không mấy thuyết phục khi chỉ thắng 1 trong 5 trận (hòa 3). Nhiều khả năng khi gặp Newcastle tối nay, Bale sẽ thay Adebayor cũng như Defoe đá tiền đạo cắm. Đây là phương án khả dĩ nhất với Villas-Boas lúc này.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X