Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Adebayor nhớ... Van Persie

Thứ Bảy 24/11/2007 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo đang khoác áo Arsenal, Emmanuel Adebayor thừa nhận anh đang rất nhớ người đồng đội đá cặp ăn ý với anh trên hàng công của "pháo thủ".

Do gặp phải chấn thương trong lúc phục vụ ĐTQG, cầu thủ người Hà Lan, Robin Van Persie đã không thể thi đấu trong màu áo đội chủ sân Emirates trong vòng 6 tuần qua. Mặc dù đang có những sự hồi phục rất tốt, nhưng tiền đạo thuận chân trái này cũng chưa chắc đã có mặt trong trận đấu với Aston Villa sẽ diễn ra tuần tới.



Adebayor và Van Persie là một cặp vô cùng ăn ý
trên hàng công của “pháo thủ“

Trong thời gian đá cặp với nhau, Adebayor và Van Persie đã chơi rất ăn ý và thường xuyên tạo ra những tình huống nguy hiểm lên khung thành đối phương. Hai cầu thủ này có thể hiểu được những bước chạy của nhau và biết là người đồng đội của mình sẽ di chuyển đến đâu trong tình huống tiếp theo. Chính vì vậy, tiền đạo người Togo thổ lộ rằng anh đang rất nhớ người đồng đội mang quốc tịch Hà Lan, và mong rằng Persie nhanh chóng hồi phục để tiếp tục được sát cánh với nhau.

"Thật sự là tôi đang rất nhớ cậu ấy. Persie là một trong những trụ cột của Arsenal ở thời điểm này." Adebayor phát biểu. "Tuy nhiên, cậu ấy đang bị chấn thương và ai cũng phải hiểu rằng đó là một phần của bóng đá."

"Tôi biết rằng Persie đang phải trải qua những giờ phút khó khăn nhất trong sự nghiệp, nhưng tôi muốn cậu ấy biết rằng tất cả các cầu thủ Arsenal đều đang chiến đấu hết sức mình để làm quà tặng cho cậu ấy." Tiền đạo cao kều nói tiếp.

"Tôi dám chắc rằng cậu ấy sẽ thấy tự hào với những gì các đồng đội đang làm được trong thời điểm này. Tôi hy vọng điều đó sẽ giúp cậu ấy thật sự tự tin khi quay trở lại sân cỏ." Adebayor nói thêm. "Tôi hiểu khá rõ về Van Persie, cậu ấy rất mạnh mẽ và tài năng. Tôi nghĩ sau khi trở lại, chắc cũng chỉ mất một hoặc hai trận đấu là cậu ấy lại có thể ghi bàn được rồi."

Tối nay đội bóng thành London sẽ tiếp các cầu thủ Wigan trên sân nhà Emirates. Xét về thực lực và vị trí trong bảng xếp hạng, rõ ràng là các học trò của HLV Wenger gần như nắm chắc phần thắng trong tay, qua đó duy trì khoảng cách với Manchester United, đội bóng đang bám đuổi rất gắt gao phía sau.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X