Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Adebayor nhận lỗi sau trận thua của Tottenham

Chủ Nhật 18/11/2012 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tiền đạo người Togo đã lên tiếng xin lỗi các CĐV yêu mến Spur vì chiếc thẻ đỏ anh phải đón nhận từ rất sớm trong trận thua 2-5 trước Arsenal ngày hôm qua.

Tottenham Hospur đã có một trận đấu đầy khó khăn với chuyến làm khách tới sân Emirates của Arsenal tại vòng 12 Premier League năm nay. Với pha ghi bàn mở tỉ số ngay ở phút thứ 10 của Adebayor, tưởng chừng như Spurs sẽ trả được món nợ ở mùa giải năm ngoái khi cũng tại "thánh địa" Emirates, họ đã bị The Gunners đánh bại cũng với tỉ số 2-5. Tuy nhiên, chiếc thẻ đỏ cho pha vào bóng ác ý của tiền đạo người Togo với tiền vệ Santi Carzola bên phía đội chủ nhà đã khiến thế trận nghiêng hẳn về phía Arsenal và một trận thua đậm là điều hiển nhiên cho đoàn quân của HLV Villas Boas.

Adebayor đang bị lãng quên tại Tottenham
Chiếc thẻ đỏ của Adebayor khiến Tottenham gặp rất nhiều khó khăn.

Trong bài phỏng vấn sau trận đấu, Adebayor đã có những lời xin lỗi tới ban huấn luyện cũng như người hâm mộ Spurs vì tình huống dẫn tới chiếc thẻ đỏ của mình. "Tôi chỉ cố gắng lấy lại bóng nhưng không ngờ pha xoạc bóng lại đi quá xa. Phải rời sân quá sớm là một điều đáng thất vọng đối với tôi. Tôi chỉ muốn mang về một kết quả có lợi cho Tottenham và bàn thắng mở tỉ số đã chứng minh điều đó. Tôi hiểu việc phải rời sân đã khiến trận đấu đổi chiều và tôi rất xin lỗi các CĐV cũng như ban lãnh đạo Tottenham - những người đã đặt niềm tin rất lớn vào tôi." Adebayor phát biểu.

Trận thua ngày hôm qua sẽ khiến thầy trò HLV Villas Boas có thể tụt xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng khi giành được 17 điểm qua 12 vòng đấu. Rõ ràng sự ổn định đang là thứ còn thiếu tại Tottenham Hospurs và đó chính là thứ mà chiến lược gia người BĐN cần làm nếu Spurs muốn chen chân vào Top 4 ở mùa giải năm nay.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X