Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Adebayor nhận án phạt nặng từ FA

Thứ Tư 16/09/2009 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Togo sẽ bị cấm thi đấu 3 trận do hành động đạp vào mặt Van Persie của Arsenal. Anh cũng sẽ phải nhận một hình phạt bổ sung từ FA do hành vi ăn mừng bàn thắng có phần khiêu khích trong trận đấu với Arsenal hôm thứ 7 tuần trước.

Adebayor chính là tâm điểm thu hút sự chú ý trong cuộc đối đầu giữa Arsenal và Manchester City không hẳn bởi anh làm tung lưới đội bóng cũ, góp phần giúp Man “xanh” giành chiến thắng 4-2 mà còn do những hành vi không đẹp bị chỉ trích dữ dội của anh trong trận đấu đó.


Sau khi phạm lỗi với người đồng đội cũ, Adebayor (25) bỏ đi không thèm nói một lời

Tiền đạo này đã thi đấu với tinh thần “quyết liệt” trên mức cần thiết khi va chạm với Song, dẫm lên chân Cesc Fabregas rồi đạp vào mặt Van Persie khiến mặt cầu thủ này rớm máu và có hành vi khiêu khích các CĐV Arsenal bằng cách ăn mừng bàn thắng đầy vẻ châm chọc.

“Ngày hôm nay, FA đưa ra hai án phạt đối với cầu thủ Emmanuel Adebayor của Manchester City sau những diễn biến xung quanh trận đấu giữa Manchester City và Arsenal hôm thứ Bảy”, thông báo của FA nêu rõ.

“Theo đó, Adebayor sẽ phải nhận án phạt do có hành vi bạo lực khiến Robin van Persie của Arsenal bị thương ở mặt. Trọng tài Mark Clattenburg đã tường trình rằng ông không nhìn thấy hành vi trên của Adebayor trong trận đấu đó nhưng nếu có, ông ấy sẽ truất quyền thi đấu của cầu thủ này. Adebayor cũng sẽ bị phạt do hành vi không đúng mực khi chạy dọc sân ăn mừng bàn thắng trước mặt các CĐV Arsenal”.

Nếu không kháng án thành công, Adebayor sẽ phải nghỉ thi đấu cho tới chuyến làm khách của Man City trên sân Wigan vào ngày 18/10 tới. Như vậy, Man “xanh” sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo đang có phong độ ghi bàn rất cao này ở trận derby thành Manchester vào cuối tuần này.

(Theo Dân Trí) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X