Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Adebayor: "Muamba đang phục hồi rất tốt"

Thứ Năm 22/03/2012 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Emmanuel Adebayor ngay sau khi ghé thăm Fabrice Muamba đã phát đi tín hiệu tốt về tình hình sức khỏe của tiền vệ vừa trải qua cơn nguy kịch do đột quỵ.

Muamba hiện vẫn đang nằm ở bệnh viện London Chest và nằm dưới sự chăm sóc đặc biệt của các bác sĩ. Song, tiền vệ của Bolton đã tỉnh, dù cho anh vẫn chưa hoàn toàn tỉnh táo và nhận thức rõ sự vật xung quanh.

Adebayor tiết lộ thêm về tình hình sức khỏe Muamba trên Sky Sports News: “Muamba dường như đã hồi phục rất tốt. Anh ấy có thể nói chuyện với mọi người, dù cho không thật trôi chảy lắm.

Anh ấy cũng đã nhận ra một số bạn bè. Trong lúc này, tôi chỉ có thể cầu mong mọi thứ tiếp tục suôn sẻ như vậy, mọi người hãy không ngừng cầu nguyện cho anh ấy.

Muamba là một người đàn ông mạnh mẽ. Anh ấy đã trải qua những điều khủng khiếp nhất trong 2 ngày qua, vậy nhưng cầu thủ này vẫn vượt lên tất cả. Muamba đang trở lại cuộc sống bình thường. Hy vọng thời gian tới, tôi sẽ tiếp tục được nhận tin vui từ anh ấy”.

Tin tức từ Muamba xem ra sẽ giúp nội bộ Bolton bớt căng thẳng và sợ hãi. Vừa qua, thầy trò HLV Owen Coyle lại thêm một lần phải hoãn trận đấu của mình (gặp Aston Villa) vì không cầu thủ nào sẵn sàng ra sân khi đôi chân đang còn run rẩy. Nên nhớ rằng Bolton đang ngấp nghé ở khu vực rớt hạng với vị trí thứ 4 từ dưới lên.

Vì vậy, họ rất cần một sự trở lại, về cả lực lượng lẫn tinh thần. Chỉ có như vậy, Bolton mới sớm hoàn thành mục tiêu của mình, và để cho những ngày đen tối vừa qua không mãi trở thành ám ảnh.

Trà My (theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X