Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Adebayor lại mất cơ hội "ghi điểm" trong mắt thầy mới Villas Boas

Thứ Ba 30/10/2012 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Với việc đang gặp phải vấn đề về đường ruột, nhiều khả năng Manu sẽ không thể góp mặt trong trận đấu tới của Tottenham tại Capital One Cup gặp Norwich City. Đây có thể coi là một sự cố đáng tiếc với tiền đạo người Togo khi anh đang phải ra sức gây dựng hình ảnh trong mắt ông thầy mới Villas Boas.

Mùa trước, khi còn thuộc biên chế của Man City, Adebayor đã được Mancini cho Tottenham mượn. Tại sân White Hart Lane, tiền đạo người Togo đã thể hiện một phong độ vô cùng ấn tượng khi ghi được tới 17 bàn trong 32 trận tại Premier League. Chính vì thế, mùa hè vừa qua, Tottenham đã nhanh tay mua lại Adebayor với mức giá 5 triệu bảng từ tay của các nhà ĐKVĐ Premier League.

Adebayor là minh chứng rõ rệt nhất cho sự hào phóng của Man City
Adebayor vẫn chưa có dịp chứng minh được giá tr của bản thân trước mắt
ông thầy Villas Boas

Được ưu ái dưới thời HLV Harry Redknapp là thế tuy nhiên Adebayor lại không phải là tiền đạo ưa thích của HLV Villas Boas. Dưới thời của vị chiến lược gia người Bồ, Manu gần như hoàn toàn là "người vô hình". Sau 9 vòng đấu, tiền đạo người Togo chưa có bất kì trận đấu nào được ra sân trong đội hình xuất phát và mới chỉ chơi bóng được tổng cộng có 82 phút mà thôi.

Hiện tại, ở White Hart Lane, Villas Boas đang rất trọng dụng Jermain Defoe- người đã ghi được 7 bàn thắng cho CLB và ĐTQG Anh tính từ đầu mùa bóng đến giờ. Mặc dù vậy, vị chiến lược gia người Bồ cho biết lý do ông không sử dụng đến Adebayor chủ yếu là vì tiền đạo 28 tuổi này vẫn đang mắc phải vấn đề về gân kheo. Nếu điều này là sự thật thì quả thực mùa giải năm nay quá...đen đủi với Adebayor. Bởi khi không dính chấn thương gì như hiện tại tuy nhiên Manu nhiều khả năng lại tiếp tục bỏ lỡ một trận đấu khác của Tottenham do gặp vấn đề về đường ruột.

Thông tin này đã được chính "phó tướng" của Villas Boas- ông Steffen Freund xác nhận. Cựu tiền vệ người Đức cho biết: "Adebayor đang bị ốm và chúng tôi đang đợi đến ngày mai để xem liệu cậu ấy có thể ra sân trong trận gặp Norwich hay không."

"Nếu không được chơi bóng và gặp chấn thương thì hẳn cầu thủ nào cũng cảm thấy không hạnh phúc. Cậu ấy thật sự đang rất ốm nhưng hi vọng cậu ấy có thể khỏa lại. Cậu ấy là một trong những chân sút tốt nhất của Premier League và Tottenham vui mừng vì có sự phục vụ của cậu ấy. Nếu Villas Boas muốn xoay vòng hoặc có những sự thay đổi trên hàng công, sẽ tốt hơn cho chúng tôi nếu mọi cầu thủ đều lạnh lặn."

Phát biểu trên của cánh tay mặt của Villas Boas có thể xem như phủ nhận hoàn toàn những thông tin trước đó về việc Adebayor muốn ra đi. Cách đây ít lâu, một nguồn tin thân cận của Tottenham đã cho biết rằng: "Manu muốn chơi bóng và cậu ấy thật sự hi vọng sẽ có cơ hội ra sân trong trận gặp Chelsea. Và cậu ấy cho rằng việc không được ra sân trong trận đấu quan trọng đó chính là dấu chấm hết cho cậu ấy tại Tottenham. Rõ ràng HLV Villas Boas không trọng dụng cậu ấy và Manu nghĩ rằng tốt hơn là cậu ấy sẽ rời đi."

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X