Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal có Thomas Partey nhờ cái tên bất ngờ?

Thứ Ba 17/11/2020 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ cựu sao Arsenal, Emmanuel Adebayor thì anh là người khuyên tiền vệ Thomas Partey cập bến sân Emirates.

Arsenal có Thomas Partey nhờ Emmanuel Adebayor


Hè năm nay, tiền vệ Thomas Partey của Atletico Madrid là mục tiêu hàng đầu của Arsenal. Pháo thủ đã gửi rất nhiều lời đề nghị, nhưng phải đến ngày cuối cùng của phiên chợ Hè 2020 họ mới có được chữ ký của ngôi sao 27 tuổi.
Arsenal có tiền vệ Thomas Partey nhờ cái tên bất ngờ hình ảnh

Adebayor khuyên Thomas Partey tới Arsenal


Với sự cứng rắn của Atletico, Arsenal đã phải chi đủ số tiền giải phóng hợp đồng của cầu thủ người Ghana (45 triệu bảng). Trong khi đó, ở chiều ngược lại, Lucas Torreira sẽ rời Arsenal để đầu quân cho Atletico Madrid theo bản hợp đồng cho mượn trong mùa giải 2020/21.

Partey là bản hợp đồng cực kỳ chất lượng của Arsenal, và kể từ khi cập bến Emirates, cầu thủ sinh năm 1993 chơi khá ấn tượng. Theo tiết lộ từ cựu sao Arsenal, Emmanuel Adebayor thì anh là người khuyên Partey cập bến sân Emirates. Adebayor nói:

"Partey được nhiều đội bóng quan tâm, trong đó có những đội bóng ở nước Anh. Cậu ấy nói với tôi rằng có một vài đội bóng tại Anh đã được nhắc đến như Arsenal, Chelsea, MU và một vài CLB nữa, và cậu ấy cần lời khuyên".

"Tôi đã bảo cậu ấy nên tới Arsenal, bởi tại đây, tôi đã có cơ hội thể hiện mình và tôi nghĩ điều đó sẽ tốt cho sự phát triển của cậu ấy. Arsenal không chỉ là một CLB, đó là một gia đình. Tôi rất vui khi cậu ấy đã cập bến Emirates. Những gì Partey thể hiện ở thời điểm hiện tại cũng khiến tôi rất hài lòng".

Arsenal vừa nhận tin vui từ Partey. Theo đó ngôi sao sinh năm 1993 đã tập luyện trở lại sau chấn thương gặp phải ở trận thua 0-3 trước Aston Villa, anh có thể ra sân trong trận đấu với Leeds vào cuối tuần này.

Sau Salah, đến trụ cột Arsenal nhiễm Covid-19 ở ĐT Ai Cập
Liên đoàn bóng đá Ai Cập xác nhận tiền vệ Mohamed Elneny của Arsenal đã dương tính với Covid-19 khi tập trung cùng đội tuyển quốc gia.
Arteta tin tưởng Arsenal có tương lai thực sự tươi sáng
Mikel Arteta tin rằng tương lai của Arsenal là thực sự tươi sáng sau những tiến bộ họ thể hiện 1 năm qua.
HLV ĐT Anh chỉ ra cầu thủ tốt nhất của Arsenal hiện tại?
HLV Gareth Southgate hết lời khen ngợi sao trẻ Bukayo Saka, ông cho rằng anh là một trong những cầu thủ đạt phong độ cao nhất của Arsenal ở thời điểm hiện tại.
Thomas Partey báo tin vui cho Arsenal
Tiền vệ Thomas Partey khẳng định chấn thương của anh đang hồi phục rất nhanh, ngôi sao sinh năm 1993 có thể tham dự trận đấu với Leeds.
Điểm tin bóng đá tối 15/11: MU lên kế hoạch tái ngộ Ronaldo
MU lên kế hoạch tái ngộ Ronaldo, Arsenal muốn lấy Nkunku, mục tiêu của Liverpool có giá 50 triệu bảng,... là những tin tức trong Điểm tin bóng đá tối 15/11.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X