Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Adebayor không ngán cả Etoo lẫn Henry

Thứ Năm 27/12/2007 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo Emmanuel Adebayor mới đây đã lên tiếng khẳng định rằng, với màn trình diễn của anh, Henry sẽ không có suất trong đội hình chính thức của Arsenal nếu vẫn còn ở lại CLB này.


Aderbayor (áo trắng) đang có phong độ rất tốt trong màu áo Arsenal,
tếc là trong ngày thi đấu hôm qua, cầu thủ người Togo không ghi được bàn thắng
và cùng các đồng đội chấp nhận tỷ số hoà 0-0

Tiền đạo Aderbayor đang khoác áo "pháo thủ" hiện là một trong những cầu thủ rất quan trọng đối với sơ đồ chiến thuật của HLV Wenger. Cầu thủ người Togo đã thay thế xuất sắc vị trí mà Henry đã để lại sau khi quyết định chuyển sang CLB Barcelona. Với những gì đã trình diễn từ đầu mùa giải, Adebayor đang là một trong những thách thức vô cùng lớn cho những cầu thủ nào muốn thay thế anh trên hàng công của Arsenal.

Cầu thủ này 23 tuổi rất tự tin tuyên bố: "Trước khi gia nhập Arsenal, tôi đã tự nhủ với mình rằng sẽ cố gắng hết sức để có thể có được vị trí chính thức trong đội hình CLB. Tôi đã chuẩn bị tinh thần cho mình và sẵn sàng đối mặt với những thử thách."

Có vẻ như đang rất tự tin với những thành tích đạt được cùng với các "pháo thủ", Adebayor mạnh bạo phát biểu rằng anh sẵn sàng cạnh tranh với những tiền đạo hàng đầu thế giới, nếu có cơ hội. "Dù cho Arsenal có mang về sân Emirates bất kỳ một tiền đạo nào đi chăng nữa, kể cả là Samuel Etoo, một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới, tôi cũng sẵn sàng cạnh tranh để có một vị trí chính thức trên hàng công."

"Thậm chí bây giờ Henry có trở lại CLB, tôi cũng không bao giờ từ bỏ. Tôi vẫn sẽ cố gắng hết sức để chứng tỏ mình, và tôi tin là tôi sẽ thành công." Adebayor nói tiếp. "Trước đây, khi có được cơ hội ra sân, tôi luôn chứng minh cho HLV và người hâm mộ thấy rằng họ đã đúng khi tin tưởng vào tôi. Tôi chưa bao giờ cảm thấy sợ là mình sẽ không làm được."

"Tôi đang rất hạnh phúc với những gì đã đóng góp cho CLB. Tôi cảm thấy mình rất sung sức và tích luỹ được nhiều kinh nghiệm từ những gì đã diễn ra." Tiền đạo chuyên vào sân với đôi giày đỏ thổ lộ. "Tôi có những người đồng đội tốt, HLV giỏi, một môi trường bóng đá chuyên nghiệp và đẳng cấp. Tất cả mọi thứ đều đang rất tuyệt."

Tuy nhiên, trong trận thi đấu hôm qua, Adebayor không giúp được gì cho CLB Arsenal khi họ bị cầm hoà không bàn thắng trên sân nhà của Portsmouth. Qua đó đánh mất ngôi đầu bảng vào tay kỳ phùng địch thủ Manchester United, với một điểm ít hơn.

  • Phúc Hưởng 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X