Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Adebayor khẳng định Terry sẽ đến Man.city theo một hợp đồng kỉ lục

Chủ Nhật 26/07/2009 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tân binh của Manchester City, Emmanuel Adebayor đã hâm nóng lại thương vụ John Terry khi tiết lộ trung vệ của Chelsea sẽ chuyển tới đầu quân cho đội chủ sân City of Manchester với một bản hợp đồng trị giá 35 triệu bảng.

Terry và những thông điệpđầy ý nghĩa mà các fans gửi tới


John Terry, miếng ghép cuối cùng trong đội hình "dream team" của HLV Mark Hughes vẫn chưa thể trở thành một thành viên của Man.City. Dù "thiếu gia" nước Anh luôn thể hiện sự quyết tâm chiêu mộ trung vệ số 1 nước Anh bằng cách liên tục tăng mức phí chuyển nhượng đề nghị nhưng sự cứng rắn từ phía Chelsea đã khiến cho bản hợp đồng đến hiện tại vẫn chưa thể diễn ra. 
 
Những ngày qua, tương lai của Terry cũng tạm thời lắng xuống khi thủ quân của The Blues tiết lộ có thể anh sẽ tiếp tục ở lại thay vì chuyển tới Man. City và nhận mức lương 230.000 bảng/tuần. Quyết tâm không để cho thương vụ này "nguội xuống" ban lãnh đạo Man.xanh lại gửi tới Chelsea lời đề nghị thứ tư với mức phí chuyển nhượng 35 triệu bảng, đây là một con số kỉ lục.
 
Cá nhân tân binh Emmanuel Adebayor, bản hợp đồng mới nhất trị giá 25 triệu bảng của Man.xanh còn tỏ ra rất tự tin về khả năng Terry chuyển tới chơi cho đội bóng mà anh mới đầu quân.
 
"Tôi nghĩ có một khả năng rất lớn Terry sẽ gia nhập đội bóng. 6 tháng trước đây, ai dám nghĩ rằng tôi hay Carlos Tevez sẽ chơi bóng ở đây. Nhưng bạn thấy đấy, chúng tôi đã tới Man.City và đang hướng đến một đội bóng tên tuổi và nhiều tham vọng lớn. Đó là lý do tôi tin Terry có thể bị thuyết phục."

Thủ quân của  Chelsea khá kín tiếng về tương lai của mình

 
Về phần Chelsea, tân HLV Carlo Ancelotti, người vừa có những chiến thắng 2-0 và 2-1 đầy ngọt ngào trước hai gã khổng lồ của thành Milan là Inter và AC Milan tại World Football Challenge đã khẳng định Chelsea sẽ không bán Terry và cá nhân ông cũng tin thủ quân của CLB sẽ ở lại
 
"Tôi có thể chắc chắn rằng, Terry sẽ ở lại. Không có bất cứ một vấn đề nào xảy ra cả. Các cổ động viên có thể tin tưởng vào điều này.", Carlo Ancelotti nói sau trận đấu trên sân M&T Bank với Milan.
 
Với cá nhân John Terry, dù tiết lộ muốn tiếp tục khoác áo The Blues nhưng anh lại khá kín tiếng ở thời điểm hiện tại. Thủ quân của Chelesea đang im lặng bất chấp những thông tin về tương lai của anh đến ngày một dày hơn. Ngay cả khi trên sân vận động M&T Bank, các cổ động viên trung thành của Chelsea đã gửi tới anh những thông điệp đầy ý nghĩa như "JT Captain Leader Legend" (đội trưởng huyền thoại của Chelsea) hay "JT Please Stay" (Làm ơn hãy ở lại) nhưng "Mr Chelsea" vẫn chưa khẳng định bất cứ một điều gì.
 
Theo tờ Daily Mail tiết lộ rất có thể tương lai của Terry sẽ được quyết định vào quãng thời gian 2 tuần sau khi Chelsea dự trận đấu cuối cùng tại World Football Challenge ở Dallas với Club America và trở về Anh để chuẩn bị cho trận đấu tranh siêu cúp nước Anh (Community Shield) gặp Machester United.
 
 Tuệ Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X