Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Adebayor hết lời ngợi ca Cristiano Ronaldo

Thứ Tư 13/02/2008 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo số một của Arsenal trong bài trả lời phỏng vấn của mình ngày hôm nay đã hết lời ngợi ca "chân sút" chủ lực của MU vào thời điểm hiện tại - Cristiano Ronaldo.

Với bàn thắng ghi vào lưới Blackburn Rovers trong trận đấu muộn của vòng 26, Emmanuel Adebayor đã đuổi kịp thành tích của của Cristiano Ronaldo, cầu thủ đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Manchester United.

Adebayor ăn mừng bàn thắng thứ 19 của mình


Trong bài trả lời phỏng vấn ngày hôm nay, tiền đạo người Togo này tỏ ra hết sức tôn trọng đối thủ. Anh nói :"Tôi muốn giành được cả danh hiệu Chiếc Giày Vàng và chức vô địch giải Ngoại Hạng. Nếu chỉ giành được Chiếc Giầy Vàng không thôi thì cũng chẳng có nhiều ý nghĩa, điều quạn trọng là chúng tôi phải vô địch."

"Tôi rất thích xem Ronaldo thi đấu. Ngoài ý nghĩa của một trận bóng đá, theo dõi Ronaldo thi đấu đối với tôi giống giống như là đang xem một cầu thủ trong PlayStation vậy (tên một hệ máy trò chơi điện tử của Sony)"

"Cậu ấy sở hữu nhiều phẩm chất của một cầu thủ tài năng và tôi đặc biệt tôn trọng những gì mà Ronaldo đã làm được. Không có nhiều cầu thủ, đặc biệt là tiền vệ có thể làm được những điều mà cậu ta đã làm"

Ronaldo đứng trước nguy cơ bị Adebayor qua mặt


Khi được hỏi về vòng đấu vừa qua, Adebayor cho biết :"Trận đấu ngày thứ bảy vừa qua vô cùng quan trọng đối với MU. Sau khi thất bại, chắc chắn họ sẽ muốn chứng tỏ cho cổ động viên của mình thấy họ có thể đánh bại chúng tôi. Còn chúng tôi, chúng tôi cũng muốn chứng tỏ cho người hâm mộ đội bóng biết Arsenal sẽ đi tiếp như thế nào."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X